Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hữu Thắng được CLB Viettel giữ lại cho V.League 2021

Cầu thủ vừa tỏa sáng trong màu áo U22 Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng đã được CLB Viettel tưởng thưởng khi họ quyết định giữ anh ở lại cho V.League 2021.

"Chúng tôi thống nhất giữ lại Hữu Thắng. Còn các cầu thủ trẻ khác đã cho mượn ở mùa 2020, CLB đang tính toán và sẽ quyết định vào thời gian tới", HLV trưởng CLB Viettel Trương Việt Hoàng chia sẻ cùng Zing.

Mùa trước, Hữu Thắng cùng bốn cầu thủ trẻ được CLB Viettel cho Bình Định mượn. Tại giải hạng Nhất Quốc gia 2020, tiền vệ người Huế thường xuyên được HLV Nguyễn Đức Thắng sử dụng. Anh có 14 trận, ghi 6 bàn, góp công giúp đội bóng đất võ giành quyền lên chơi tại V.League 2021.

2020 cũng là năm ghi nhận sự phát triển lớn về chuyên môn của cầu thủ sinh năm 20 tuổi. Anh cùng CLB Viettel giành chức vô địch U21 Quốc gia. Hữu Thắng cũng được bầu chọn là cầu thủ hay nhất vòng chung kết.

Viettel giu Huu Thang cho V.League 2021 anh 1

Hữu Thắng thi đấu ấn tượng trước đàn anh ở trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và đội tuyển quốc gia tối 23/12. Ảnh: Việt Hùng.

Màn trình diễn của Hữu Thắng gây ấn tượng với HLV Park Hang-seo. Anh được ông thầy người Hàn Quốc triệu tập lên U22 Việt Nam. Ở trận giao hữu với đội tuyển quốc gia tối 23/12 trên sân Cẩm Phả, đường chuyền một chạm của Hữu Thắng trở thành pha kiến tạo để Trần Văn Đạt mở tỷ số trận đấu.

Đến phút 50, Hữu Thắng giúp U22 Việt Nam vươn lên dẫn trước một lần nữa. Anh di chuyển vào khoảng trống sau lưng hai trung vệ Nguyễn Văn Việt và Nguyễn Minh Tùng, đón đường chuyền dài của Nguyễn Thanh Bình, trước khi khiến Văn Việt phải phạm lỗi trong vùng cấm. Trên chấm phạt đền, anh đánh lừa Bùi Tấn Trường, nâng tỷ số lên 2-1 cho U22 Việt Nam.

Trước khi được đưa vào kế hoạch của CLB Viettel ở mùa giải 2021, Hữu Thắng có 2 năm được cho mượn để "rèn chân" ở giải hạng Nhất. Mùa 2019, anh khoác áo CLB Huế và có 12 trận ra sân, góp 7 bàn cho đội bóng cố đô.

Ngoài 2 đấu trường trong nước, nhà đương kim vô địch V.League còn đại diện Việt Nam dự AFC Champions League. Để phục vụ các mục tiêu sắp tới, ngoài việc gọi về những cầu thủ được cho mượn, CLB Viettel đã công bố hợp đồng với tiền đạo Pedro Paulo, người từng tỏa sáng tại CLB Sài Gòn mùa trước.

Highlights tuyển Việt Nam - U22: Đức Chinh ấn định chiến thắng Trên khán đài sân Cẩm Phả chiều 23/12, HLV Park Hang-seo chứng kiến tuyển Việt Nam ngược dòng hạ U22 Việt Nam với bàn ấn định tỷ số 3-2 của Hà Đức Chinh.

Hữu Thắng và cơ hội thay thế Quang Hải ở SEA Games 31

Màn trình diễn trước những đàn anh ở đội tuyển quốc gia là minh chứng cho việc Nguyễn Hữu Thắng sẽ là nhân tố quan trọng của U22 Việt Nam tại SEA Games 31.

Tuyển Việt Nam 3-2 U22: Xuân Trường, Đức Chinh ghi bàn

Xuân Mạnh, Đức Chinh phối hợp ăn ý để mang về bàn ấn định thắng lợi cho tuyển Việt Nam ở trận giao hữu trên sân Cẩm Phả tối 23/12.

Cầu thủ U22 chơi máu lửa trước đội hình B tuyển Việt Nam

Bằng lối chơi lăn xả, U22 Việt Nam đã tận dụng tốt cơ hội đối đầu tuyển quốc gia để ghi điểm với HLV Park Hang-seo sau trận thua 2-3 trên sân Cẩm Phả hôm 23/12.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm