Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U22 chơi máu lửa trước đội hình B tuyển Việt Nam

Bằng lối chơi lăn xả, U22 Việt Nam đã tận dụng tốt cơ hội đối đầu tuyển quốc gia để ghi điểm với HLV Park Hang-seo sau trận thua 2-3 trên sân Cẩm Phả hôm 23/12.

U22 Viet Nam Tuyen Viet Nam anh 1

Đối đầu tuyển Việt Nam là cơ hội cho những tài năng trẻ của đội U22 ghi điểm. Nhiều người trong số họ chưa được đá V.League, đang phải thi đấu ở các CLB khác theo dạng cho mượn. Đánh bại đội tuyển lớn (dù chỉ là đội hình B) sẽ đưa tên tuổi của họ bước ra ánh sáng.

U22 Viet Nam Tuyen Viet Nam anh 2

Quyết tâm đó giúp U22 Việt Nam nhập cuộc cực kỳ máu lửa. Với thể lực dồi dào, họ chơi áp sát, không ngại va chạm với những đàn anh dù chỉ trong một trận giao hữu.

U22 Viet Nam Tuyen Viet Nam anh 3

U22 Việt Nam có điều kiện chơi phòng ngự phản công khi sớm mở tỷ số sau một tình huống kiến tạo đẹp của Nguyễn Hữu Thắng. Số 10 của đội U22 là cầu thủ được khen nhiều nhất sau trận đấu với một bàn thắng và một kiến tạo.

U22 Viet Nam Tuyen Viet Nam anh 4

Bàn mở tỷ số của U22 Việt Nam được thực hiện bởi Nguyễn Văn Đạt ở phút 22.

U22 Viet Nam Tuyen Viet Nam anh 5

Sau bàn thắng sớm, các tuyển thủ trẻ chơi quyết liệt để giữ thành quả. Nguyễn Văn Minh phạm lỗi từ phía sau với đàn anh Nguyễn Trọng Hoàng trong một pha tranh chấp ở biên.

U22 Viet Nam Tuyen Viet Nam anh 6

Thái Bá Sang có pha vào bóng dũng mãnh với người đồng hương Trần Văn Kiên. Anh được đánh giá là trung vệ hàng đầu của U22 Việt Nam hiện nay.

U22 Viet Nam Tuyen Viet Nam anh 7

Một tuyển thủ U22 khác đã ngã nhưng vẫn không từ bỏ tình huống tranh chấp. Ảnh: Việt Hùng.

U22 Viet Nam Tuyen Viet Nam anh 8

Sự quyết tâm của U22 gây nhiều khó khăn cho đội hình B của tuyển Việt Nam. Mẫu tiền vệ cầm bóng nhiều như Nguyễn Hoàng Đức (số 29) là những người gặp khó khăn hơn cả.

U22 Viet Nam Tuyen Viet Nam anh 9

Chung cuộc, U22 Việt Nam chỉ thua 2-3 trước đàn anh. Sau trận, HLV Park Hang-seo khẳng định tuyển quốc gia thủng lưới 2 bàn trước đàn em thực sự là vấn đề.

U22 Viet Nam Tuyen Viet Nam anh 10

Các tuyển thủ Việt Nam không hài lòng với tỷ số 2-3 chung cuộc. Ở trận “lượt về” tại Phú Thọ ngày 27/12 tới, ông Park khẳng định sẽ tung đội hình mạnh nhất của tuyển quốc gia vào sân.

Highlights tuyển Việt Nam - U22: Đức Chinh ấn định chiến thắng Trên khán đài sân Cẩm Phả chiều 23/12, HLV Park Hang-seo chứng kiến tuyển Việt Nam ngược dòng hạ U22 Việt Nam với bàn ấn định tỷ số 3-2 của Hà Đức Chinh.

HLV Park: 'Tôi hỏi Văn Quyết muốn đá vị trí nào'

HLV Park Hang-seo dành những lời khen cho cả hai đội sau chiến thắng 3-2 của tuyển Việt Nam trước đàn em trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) chiều 23/12.

Đứt gãy thế hệ giữa tuyển Việt Nam và U22 Quốc gia

90 phút chiều nay có thể mang tới hình dung rõ ràng về khoảng cách giữa tuyển Việt Nam và đội U22 của HLV Park Hang-seo.

HLV Park Hang-seo: ‘U22 có thể thắng tuyển Việt Nam đấy’

HLV Park Hang-seo cho rằng không thể đánh giá thấp đội U22 trước hai trận giao hữu với tuyển Việt Nam vào ngày 23 và 27/12.

Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm