Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hưng Mã 'Hương Ga' nghỉ đóng phim làm nhân viên giao hàng

Sáng ngày 13/7, giang hồ Hưng Mã của “Hương Ga” hay chàng sát thủ máu lạnh của “Quyên” bị bắt gặp xuất hiện tại một cao ốc văn phòng ở trung tâm quận 1.

Trong bộ đồng phục của nhân viên giao hàng, Hiếu Nguyễn làm dấy lên nghi vấn anh đang có ý định thử sức trong một lĩnh vực mới.

Sau Hương GaQuyên, Hiếu Nguyễn khá đắt sô với nhiều đất diễn trong các dự án phim mới như Ám Ảnh và các lời mời góp mặt trong các bộ phim truyền hình dự kiến phát sóng vào cuối năm nay. Được mệnh danh là một trong những nam thần mới của nền điện ảnh Việt, Hiếu Nguyễn được kỳ vọng sẽ gặt hái thêm thành công trong tương lai. Cùng với lịch làm việc dày đặc, nam diễn viên hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện trong thời gian gần đây.

Hiếu Nguyễn tỏ ra khá tất bật với công việc mới.
Tuy nhiên, sáng ngày 13/7 vừa qua, Hiếu Nguyễn bị bắt gặp tại một tòa cao ốc ở khu trung tâm quận 1. Trong bộ đồng phục một nhân viên giao hàng của Lazada, Hiếu Nguyễn trông khá tất bật và bận rộn di chuyển thùng hàng đến địa điểm cần giao.
“Nam thần” điện ảnh Việt liên tục gọi điện thông báo cho khách hàng.
Kiểm tra kỹ thông tin trước khi giao hàng.

Hiếu Nguyễn vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp dù phải chờ đợi khách hàng khá lâu.

Dường như nhận ra chàng trai vàng của Quyên, nữ khách hàng tỏ ra phấn khởi và xin chụp ảnh chung.

Nhanh chóng di chuyển sang địa điểm mới để thực hiện tiếp chuyến giao hàng.

Nhiều người rất tò mò khi thấy Hiếu Nguyễn khoác áo nhân viên của Lazada - trung tâm mua sắm trực tuyến uy tín tại Việt Nam. Tuy nhiên, Hiếu Nguyễn cho biết, đây chỉ là một cảnh quay trong dự án mới của anh. “Muốn biết rõ thực hư, hãy đón chờ ngày 15/7 cùng Hiếu nha”, Hiếu Nguyễn mỉm cười cho hay.

Nếu muốn biết Hiếu Nguyễn đang đi giao hàng cho sự kiện nào của Lazada, bạn có thể xem chi tiết tại đây.

 

Lazada.vn là chuyên trang mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thảnh thơi, tiện lợi cùng các sản phẩm chất lượng với giá thành hấp dẫn. Tiếp tục mở rộng hợp tác cùng các tập đoàn lớn như FPT, Samsung, HTC, Lenovo và Kotra - thương vụ của Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Lazada.vn từng bước nâng cao vị thế tiên phong, kịp thời mang đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm chất lượng. Đặc biệt, trong ngày 15-17/7, khi mua hàng tại Lazada App, khách hàng sẽ nhận thêm nhiều khuyến mãi với hàng nghìn ưu đãi khủng như deal độc quyền cùng voucher hấp dẫn.

 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm