Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lenovo A7000: Smartphone giải trí giá tốt cho giới trẻ

Không chỉ sở hữu khả năng giải trí với công nghệ âm thanh cao cấp Dolby Atmos dùng trong rạp chiếu phim, Lenovo A7000 còn có mức giá tốt được nhiều bạn trẻ săn đón hiện nay.

Lenovo A7000 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu công nghệ âm thanh đỉnh cao này. Do đó, các tín đồ nghe nhạc, phim ảnh đặc biệt bị thu hút bởi Lenovo A7000 với khả năng tái tạo âm thanh, hình ảnh trung thực và sống động. Người dùng có thể trải nghiệm không gian âm thanh tốt của các bộ phim bom tấn với model này. Khả năng phát nhạc của Lenovo A7000 cũng trở nên ấn tượng hơn khi sử dụng với tai nghe ngoài, kể cả headphone, earphone và đạt tới đỉnh cao nếu kết hợp với tai nghe cao cấp.
Lenovo A7000 sở hữu công nghệ âm thanh Dolby Atmos ấn tượng.

Ngoài khả năng phát nhạc, những tính năng khác của Lenovo A7000 cũng mạnh mẽ không kém. Máy được trang bị màn hình HD 5,5 inch sắc nét với góc nhìn rộng cho trải nghiệm thoải mái khi lướt web, duyệt ảnh, xem video, chơi game. Chiếc smartphone này sử dụng vi xử lý 8 lõi MediaTek 1,5 GHz True8Core, RAM 2 GB cho hiệu năng ấn tượng và có khả năng xử lý trơn tru, mượt mà tất cả tác vụ trên máy. Lenovo A7000 còn hỗ trợ kết nối 4G tốc độ cao và cung cấp đầy đủ những kết nối phổ biến như Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0… Lenovo A7000 chạy trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop mới nhất cùng giao diện người dùng VIBE UI độc đáo cho trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Máy có thiết kế thời trang mỏng nhẹ, xem phim và nghe nhạc ấn tượng.

Lenovo A7000 có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chụp ảnh mọi lúc mọi nơi của giới trẻ với bộ đôi camera 8 MP và 5 MP. Camera chính của máy 8 MP có khả năng tự động lấy nét, hỗ trợ đèn flash LED, chụp ảnh đẹp và chi tiết. Trong khi đó, camera trước 5 MP giúp bạn chụp ảnh selfie chuẩn để khoe với bạn bè.

A7000 có thiết kế thời trang mỏng nhẹ ấn tượng. Model này của Lenovo có trọng lượng 140 g, chỉ mỏng khoảng 7,99 mm, mặt lưng không bám vân tay với các góc bo tròn cầm thoải mái trên tay đem tới trải nghiệm nhanh gọn và hiệu quả cho người dùng. Sản phẩm dùng pin 2.900 mAh cho thời lượng đàm thoại 39 tiếng, đủ cho một ngày dùng máy thông thường. Máy hỗ trợ 2 SIM tiện dụng giúp người dùng có thể quản lý tốt hơn cước phí hàng tháng.

A7000 được trang bị bộ đôi camera chất lượng.

Cơn sốt Lenovo A7000 vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt từ lúc ra mắt trên thị trường hồi trung tuần tháng 5 khi nhu cầu luôn vượt quá cung. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Lazada Việt Nam. Đợt bán hàng số lượng lớn "flash sale" của Lazada Việt Nam chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nên nhiều bạn trẻ đã lỡ cơ hội mua được chiếc smartphone giải trí đình đám này. Mạng xã hội hay trang web Lazada Việt Nam xuất hiện nhiều comment hỏi bao giờ mới có đợt bán trở lại.

"Tiếc quá, em đã ngóng chiếc smartphone này từ rất lâu nhưng đúng hôm Lazada Việt Nam bán ra em lại bận thi nên không mua được. Rất khó có thể tìm được chiếc điện thoại nào tương tự như Lenovo A7000 với khả năng nghe nhạc, xem phim và chơi game cực đã mà giá lại rất hấp dẫn nữa", Duy Nam, sinh viên năm 2 Cao đẳng CNTT TP HCM, bày tỏ sự tiếc nuối.

Người dùng chưa sở hữu điện thoại Lenovo A7000 có thể mua sản phẩm này tại hệ thống Thế giới di động trên toàn quốc từ đầu tháng 7 với mức giá hấp dẫn chỉ 3,49 triệu đồng. Đây là mức giá rất ưu đãi cho sản phẩm sở hữu cấu hình khủng và các tính năng giải trí hàng đầu như smartphone này.

Khi mua Lenovo A7000, khách hàng còn được tặng kèm một miếng dán màn hình và một ốp lưng thời trang. Độc giả xem thông tin chi tiết sản phẩm hơn tại đây

Lợi ích khi mua hàng qua Thế giới di động:

1. Mua sản phẩm nhanh chóng tại đây.

2. Đổi trả trong 14 ngày: miễn phí nếu sản phẩm lỗi, hoặc phí 10% nếu không thích sản phẩm.

3. Có thể đặt mua qua điện thoại (7h30 - 22h): 1800.1060 (miễn phí) - (08) 38.102.102

4. Bảo hành chính hãng 12 tháng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm