Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ứng dụng sức khỏe hữu ích với người dùng smartphone

Bạn có thể khám phá ngay những ứng dụng trên smartphone hỗ trợ sức khỏe và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Lazada.vn.

Dậy đúng giờ với Wake N Shake

Dậy đúng giờ hơn với Wake N Shake.

Đa phần chúng ta có thói quen với tay tắt chuông báo thức hoặc để chế độ snooze để chuông báo thức lặp lại nhiều lần. Thực tế cho thấy điều này không mang đến hiệu quả cao trong việc tạo cho bản thân thói quen thức dậy sớm. Ứng dụng trên điện thoại có thể thay đổi thói quen này một cách cực hiệu quả. Bạn không thể tắt báo thức trước khi tỉnh táo hoàn toàn.

Cung cấp đủ nước cho cơ thể với Water your body

Ai cũng biết rằng trung bình một ngày, cơ thể con người cần cung cấp một lượng nước vào khoảng 2,5-3 lít nước. Tuy nhiên, ít ai trong số chúng ta có thể kiểm soát được lượng nước đã cung cấp cho cơ thể. Nhờ vào những ứng dụng hiện đại trên smartphone, hiện nay, người dùng sẽ được hỗ trợ theo dõi lượng nước cần cung cấp trong ngày để bổ sung kịp thời cho cơ thể.

Ngoài ứng dụng Water your body, bạn có thể thử trải nghiệm các ứng dụng khá thú vị khác như Hydro Drink Water, Carbodroid - Drinking Water hay Water Tracker.

Huấn luyện viên thể thao tin cậy Run Keeper

Bạn ngại đến trung tâm thể thao và đã từng mất nhiều thời gian, tiền bạc tại các trung tâm thể hình đắt đỏ? Nay, bạn đã có thể tìm ra một giải pháp khác tiết kiệm và hiệu quả hơn với ứng dụng rèn thể lực ngay trên chiếc smartphone của bạn. Với các bài tập đơn giản cùng các dụng cụ hỗ trợ siêu tiết kiệm, bạn sẽ tha hồ chọn lựa phương pháp mình yêu thích bất cứ thời gian nào trong ngày.

Ứng dụng RunKeeper hỗ trợ tập thể dục hiệu quả.

Với ứng dụng RunKeeper, bạn cũng có thể sử dụng như thiết bị mô phỏng để tập thể dục hiệu quả. Âm thanh được phản hồi lại trong quãng thời gian bạn vận động sẽ báo cho bạn tình trạng vận động. Ứng dụng còn có chế độ nhắc nghỉ ngơi hoặc phân thời gian cho hợp lý. Ngoài chạy bộ, RunKeeper còn hỗ trợ các môn khác như chạy xe đạp, trượt tuyết và cả bơi thuyền.

Theo dõi tiến trình luyện tập của bạn

Với những thủ thuật đơn giản trên chiếc smartphone, người dùng sẽ dễ dàng xây dựng và theo dõi tiến trình luyện tập, đồng thời tính toán được lượng calo đốt cháy và chỉ số BMI của mình. Đó là các tính năng theo dõi đường chạy, đưa ra thông số về calorie burn, giữ lại lịch sử của các lần tập luyện, đưa ra mục tiêu để bạn phấn đấu… Đây chính là điểm nổi bật nhất từ các phần mềm theo dõi sức khỏe trên điện thoại.

Các ứng dụng trên smartphone đã và đang mang đến nhiều thay đổi tuyệt vời cho sức khỏe mà có thể bạn chưa biết. Ngay hôm nay, hãy mua ngay một chiếc smartphone để tha hồ trải nghiệm những tiện ích công nghệ mới hỗ trợ sức khỏe và nhanh chóng cách mạng hóa vóc dáng của bạn. Bạn có thể lựa chọn một chiếc smartphone theo xu hướng công nghệ mới từ Apple iPhone 6, Samsung Galaxy S6 đến các dòng smartphone tầm trung nổi bật như Lenovo A7000, Alcatel Flash Plus. Đây là cơ hội hấp dẫn để bạn sở hữu một sản phẩm ưng ý với mức giá hấp dẫn ngoài mong đợi chỉ tại Lazada.vn từ ngày 17/6 đến 19/6.

Truy cập ngay tại đây để tìm hiểu thêm những tiện ích công nghệ có khả năng làm thay đổi những thói quen hằng ngày, giúp F5 bản thân thật hiệu quả không nên bỏ lỡ.

Giảm thêm đến 30% cho hầu hết các sản phẩm.

Tại Lazada.vn, bạn không chỉ tận hưởng những trải nghiệm mua sắm thảnh thơi tiện lợi mà còn có cơ hội đổi mới bản thân với các sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng từ các thương hiệu danh tiếng. Các sản phẩm này được áp dụng mức giá ưu đãi đặc biệt giảm thêm đến 30% trong chương trình Diện mạo mới cuộc sống mới diễn ra trong 3 ngày 17-19/6.

Ngoài ra, khi mua hàng trên Lazada App, khách hàng còn được ưu đãi giảm thêm 2% tại bước thanh toán. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận được voucher tập gym miễn phí tại trung tâm California Fitness & Yoga Centers cho mỗi đơn hàng có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên cùng cơ hội nhận được gói liệu trình dành cho mặt và body tại L’apothiquaire trị giá trên 2 triệu đồng khi tham gia trò chơi Style Makeover cùng Lazada.

Truy cập để biết thông tin chi tiết tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm