Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hanghieusales.com khuyến mãi lớn trong tháng 6

Từ 1/6 đến 30/6, hanghieusales.com giảm thêm 30% các mặt hàng quần áo trẻ em cho khách mua trực tuyến và trực tiếp tại kho 35/21C Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, TP HCM.

Như vậy trong tháng đầu tiên của mùa hè, phụ huynh có thể chọn cho bé những trang phục trẻ em được nhập từ Mỹ, bảo đảm an toàn và chất lượng với gía rẻ hơn giá gốc đến hơn 50-60%.

Hanghieusales.com là website bán hàng hiệu nhập trực tiếp từ Mỹ, luôn để nguyên tem gốc có in giá bán của nhà sản xuất. Website bán qua mạng và trực tiếp tại kho giúp những tín đồ sành điệu có thể dễ dàng lựa chọn hàng chính hãng không lo hàng nhái, giả mà giá rẻ.

Sau hơn 2 năm hình thành và phát triển, trang thương mại điện tử www.hanghieusales.com dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của đông đảo tín đồ thời trang yêu thích hàng hiệu.

Nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Lacoste, Polo Ralph Lauren, Calvin Klein, Carter, Epic Threads, Kids Headquarters, First Impressions…
Website cung cấp sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Lacoste, Polo Ralph Lauren, Calvin Klein, Carter, Epic Threads, Kids Headquarters, First Impressions…

Áo Tommy, Nike, Izod mua 2 tặng 1.
Áo Tommy, Nike, Izod mua 2 tặng 1.
Đầm nữ hàng hiệu sales off đến 40%
Đầm nữ hàng hiệu sales off đến 40%.

Ngoài ra, khách hàng thanh toán bằng thẻ của các ngân hàng HD, OCB, KienLong, Phương Nam, VP, Maritime, Techcombank, Sacombank sẽ được giảm 10% cho tất cả mặt hàng quần áo nam nữ. 

Đối với khách mua hàng trực tuyến được giao hàng miễn phí trên toàn quốc và đổi trả trong vòng 15 ngày.
Khách mua hàng trực tuyến sẽ được giao hàng miễn phí trên toàn quốc và đổi trả trong vòng 15 ngày.

Hanghieusales.com đã được vinh danh là Doanh nghiệp kinh doanh hàng chính hiệu - Thương hiệu chính hãng sau gần 2 tháng được các cơ quan đại diện phía Nam của Bộ Công Thương, cùng Cục Quản lý Thị trường, Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức khảo sát, kiểm định năm 2013.

Năm 2015, hanghieusales.com cũng chính thức hợp tác với Lazada.vn trong việc giới thiệu và cung cấp hàng hiệu chính hãng trên trang thương mại điện tử này.

Địa chỉ kho: 35/21C Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, TP HCM (mở cửa 7 ngày trong tuần, từ 9h đến 19h).

Hotline: 08.6 2912528 - 0902689449.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm