Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phụ huynh nên mua xe đạp điện giảm giá sốc tặng con

Các bậc phụ huynh đã đến cửa hàng chọn mua xe đạp điện cho con mình nhân cơ hội HKbike mạnh tay giảm giá sốc cho những dòng xe cao cấp của mình.

HKbike đồng loạt giảm giá sốc đối với tất cả dòng xe là thông tin gây bão thị trường xe điện Việt ngay từ đầu hè năm nay. Rất nhiều người đã nhân cơ hội này rinh ngay những chiếc xe đỉnh cao của thương hiệu uy tín HKbike.

“Tôi chưa bao giờ thấy hãng HKbike giảm giá mạnh như thế, lên tới gần 2 triệu đồng mỗi xe. Biết đây là chính sách giá tốt lâu dài nhưng ngay khi biết được thông tin, tôi lập tức đến mua xe cho con. Không thể bỏ lỡ một cơ hội tốt như thế này được”, anh Trần Đức Ngọc (0986 xxx 359) chia sẻ.

Cũng có chung quan điểm với anh Ngọc, chị Hà Thị Thanh Tâm (Tây Hồ, Hà Nội) không lập tức đến mua xe cho con ngay nhưng trong những ngày Hà Nội nắng nóng đỉnh điểm vừa qua, chị đã bất chấp khó khăn, mệt mỏi do thời tiết để đến mua xe cho con.

Nhận thấy đây là cơ hội hiếm có để có thể sở hữu xe đạp điện chạy pin cao cấp với giá chỉ bằng xe ắc quy nên nhiều bậc phụ huynh đổ xô đến mua xe cho con.

“Nhiều người bạn của tôi đã tranh thủ đến cửa hàng mua xe cho con từ rất sớm, còn vợ chồng tôi do công việc bận rộn nên chưa thu xếp được thời gian. Mấy ngày vừa rồi công việc của hai vợ chồng đỡ căng thẳng hơn, dù trời nắng nóng, tôi vẫn quyết tâm đến mua xe cho con. Rất hiếm khi hãng HKbike giảm giá mạnh như thế, tôi nghĩ các bậc phụ huynh không nên bỏ qua cơ hội này”, chị Tâm vui vẻ cho biết.

Giúp con đỡ vất vả hơn trên quãng đường đi học là mong muốn của tất cả bậc phụ huynh.

“Mua tặng con một chiếc xe đạp điện để con đi học hàng ngày thì không còn gì tuyệt hơn, nhất là trong thời tiết nắng nóng như thế này. Tuy nhiên, gia đình tôi lại không khá giả gì, lương cả hai vợ chồng chỉ khoảng 8-9 triệu đồng/tháng. Bây giờ bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua xe, thú thật tôi vẫn hơi quá sức. Nhưng để dành cho con cái, tôi sẽ cố gắng dành những điều tốt nhất có thể”, chị Nguyễn Bích Hạnh (Hà Đông, Hà Nội) cho hay.

Xe đạp điện có thể rút ngắn thời gian di chuyển trên đường, tiết kiệm thời gian và sức lực cho các em học sinh.

Trên thực tế, thu nhập bình quân của nhiều gia đình Việt vẫn còn dưới mức trung bình. Do đó, những phụ huynh có cùng chung suy nghĩ với chị Bích Hạnh không phải là hiếm. Theo tính toán của các chuyên gia, giá thành một chiếc xe đạp điện chạy pin không hề nhỏ nhưng xét về giá trị sử dụng lâu dài thì không có gì phải bàn cãi, người dùng sẽ tiết kiệm được chi phí trong nhiều năm.

Công nghệ pin tiết kiệm cùng nhiều ưu điểm như nhẹ, kiểu dáng nhỏ gọn, trang thiết bị tiên tiến, tính ổn định cao và màu sắc thời trang là lý do các bậc cha mẹ tin tưởng để chi mạnh tay, đầu tư cho con chiếc xe rất hữu dụng này.

“Các bậc cha mẹ hãy đặt sự an toàn của con em lên hàng đầu. Một chiếc xe đạp điện đi được quãng đường xa, di chuyển nhẹ nhàng, bền bỉ... như HKbike Zinger Extra là lựa chọn phù hợp với mọi em học sinh. Không dừng lại ở đó, việc HKbike giảm giá tất cả dòng xe đúng vào thời điểm các em học sinh chuẩn bị kết thúc năm học không nằm ngoài mục đích khuyến khích các em sử dụng xe đạp điện làm phương tiện đi học hàng ngày. Cũng thông qua chính sách giá tốt này, HKbike hy vọng sẽ có nhiều em học sinh được tiếp cận với xe đạp điện chạy pin Lithium cao cấp - loại pin chuyên dùng cho iPhone, iPad hơn. Từ đó, các em sẽ có sức khỏe để học tập, vui chơi và trải nghiệm mùa hè", anh Dương Mạnh Tuấn, Trưởng phòng Truyền thông HKbike chia sẻ.

Chương trình bán HKbike Zinger Extra giá hấp dẫn 10,9 triệu đồng sẽ kết thúc vào ngày 7/6 tới đây.

Vốn là thương hiệu xe điện cao cấp, chính hãng và uy tín, được công nhận bởi Hiệp hội ô tô, xe máy, xe đạp Việt Nam; đi được quãng đường xa nhất được công nhận bởi Tổ chức Kỷ lục Việt Nam Vietkings, HKbike Zinger Extra là chiếc xe đạp điện đáng mua cho các em học sinh cấp 2, 3.

Tìm hiểu rõ hơn tại sao HKbike Zinger Extra có chi phí sản xuất cao mà giá bán chỉ bằng xe ắc quy tại đây.

Chương trình bán HKbike Zinger Extra giá 10,9 triệu đồng (so với giá gốc 12,5 triệu đồng) sẽ kết thúc vào ngày 7/6 tới đây, tức là chỉ còn khoảng 4 ngày nữa.

Để bảo đảm bảo mua được xe, các bậc phụ huynh hãy gọi đến số hotline 094 66 9999 2, nhân viên của HKbike sẽ tư vấn về việc đặt hàng.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về thông số, hình ảnh, bảo hành và mua một chiếc xe đạp điện tốt và an toàn, không phải lo lắng về chất lượng, tham khảo tại website www.hkbike.com.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm