Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trào lưu chọn mua xe đạp điện giống diễn viên

Kiểu dáng đẹp, sành điệu cùng độ an toàn cao, chạy được quãng đường xa, những chiếc xe đạp điện Zinger Extra của HKbike luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích, trong đó có cả diễn viên.

Rất nhiều diễn viên, ca sĩ, MC trẻ đã sử dụng HKbike Zinger Extra như là một trợ thủ đắc lực trong những hoạt động nghệ thuật của mình và trong cả cuộc sống đời thường. Các bạn trẻ cũng hoàn toàn có thể trở nên đẹp như “sao” khi đồng hành cùng xe đạp điện HKbike Zinger Extra.
Xe đạp điện trở thành món phụ kiện làm nổi bật sự trẻ trung, tinh nghịch của lứa tuổi học trò.
Bộ đồng phục chân phương nhưng lại thật hoàn hảo khi kết hợp cùng với chiếc xe đạp điện, khiến bạn trẻ trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn.
Xe đạp điện làm tôn vẻ duyên dáng, sành điệu dù bạn mặc trang phục đơn giản tới trường.
Nếu như trước đây, bạn gái thường e ngại đạp xe mỗi khi mặc áo dài thì giờ đây, nỗi lo đã được đánh bật nhờ xe đạp điện. Sở hữu thiết kế tinh tế và thông minh, HKbike Zinger Extra phù hợp với tất cả loại trang phục của giới trẻ.
Trang phục thường ngày cũng trở nên thật ăn ý khi kết hợp cùng xe đạp điện.
HKbike Zinger Extra màu trắng là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn nếu bạn là một cô gái dịu dàng, thanh lịch và mơ mộng.
Zinger Extra màu đỏ đen như một nét chấm phá giúp hoàn thiện phong cách “diễn viên Hàn Quốc” cho bạn trai.
Tinh nghịch nhưng cũng đầy mạnh mẽ, phóng khoáng khi bạn ngồi trên chiếc Zinger Extra màu xanh tím than - trắng.
Khi còn đi xe đạp, váy ngắn và giày cao gót không phải là một ý kiến hay nhưng với xe đạp điện, 2 item được “mặc định” cho phe con gái này không gây bất cứ trở ngại nào nữa.

HKbike - Thương hiệu xe đạp điện được lòng rất nhiều hot teen đang áp dụng chính sách giá tốt bất ngờ với tất cả dòng xe của hãng này. Trong đó, dòng xe đỉnh cao Zinger Extra giá chỉ còn 10,9 triệu đồng (so với giá cũ là 12,5 triệu đồng).

Tìm hiểu tại sao chiếc xe đạp điện chạy pin iPhone cao cấp có chi phí sản xuất đắt mà giá bán chỉ bằng xe ắc-quy tại đây.

Chương trình bán HKbike Zinger Extra giá 10,9 triệu đồng (so với giá gốc 12,5 triệu đồng) sẽ kết thúc vào ngày 7/6 tới đây. Để bảo đảm bảo mua được xe, bạn trẻ và các phụ huynh hãy nhanh tay gọi đến số hotline 094 66 9999 2, nhân viên của HKbike sẽ tư vấn về việc đặt hàng.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về thông số, hình ảnh, bảo hành và mua một chiếc xe đạp điện tốt và an toàn, không phải lo lắng về chất lượng, độc giả tham khảo tại website http://www.hkbike.com.vn/.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm