Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khuyến mãi 15% và cơ hội mua hàng 0 đồng tại Lazada

Từ 24 đến 26/6, khách hàng khi mua sắm trên Lazada.vn qua ứng dụng di động sẽ được giảm giá đến 15% cùng cơ hội nhận ngay voucher để mua miễn phí hàng trăm mặt hàng giá trị.

Nhằm nâng cao nhu cầu mua sắm online tại thị trường Việt Nam và thúc đẩy xu hướng shopping trên ứng dụng điện thoại, từ ngày 24 đến 26/6, trang thương mại điện tử Lazada.vn sẽ tổ chức chương trình ưu đãi lớn dành riêng cho khách hàng với mức giảm giá tối đa lên tới 15% khi mua hàng bằng ứng dụng Lazada (Lazada apps). 

Những khách hàng mua sắm qua Lazada app hoặc lần đầu mua hàng trên Lazada còn nhận được thêm rất nhiều khuyến mãi khủng như mua hàng giá 0 đồng và được tặng hàng trăm voucher giá trị lớn. Tham khảo tại đây danh sách những sản phẩm hiện đang bán chạy trên Lazada.vn.

Mua hàng bằng app đang là xu hướng của người tiêu dùng hiện đại vì bạn có thể shopping mọi lúc, mọi nơi, dễ dàng thao tác và còn nhận thêm nhiều ưu đãi lớn được triển khai liên tục. Đặc biệt, khi mua sắm bằng ứng dụng di động của Lazada, khách hàng sẽ được giảm giá thêm đến 15% cho hầu hết các sản phẩm.

Giảm thêm đến 15% khi mua hàng qua Lazada app
Giảm thêm đến 15% khi mua hàng qua Lazada app.

Nếu là khách hàng lần đầu mua sắm trên Lazada, chỉ cần đăng ký thông tin, bạn sẽ nhận được ngay voucher để mua hàng với giá 0 đồng (voucher chỉ áp dụng cho những sản phẩm có giá trị dưới 100.000 đồng). Với hàng nghìn chủng loại sản phẩm thuộc hơn 13 ngành hàng khác nhau hiện được bán trên Lazada, đây là cơ hội lớn để bạn thỏa sức sở hữu những sản phẩm yêu thích của mình mà không phải tốn bất kỳ một chi phí nào.

Các mặt hàng điện tử như điện thoại di động, máy tính bảng, tivi, loa, laptop cũng như nhiều phụ kiện kèm theo sẽ được giảm lên tới 15% khi mua qua app: iPhone 6 bản 16 GB hàng nhập khẩu giá chỉ còn 14.029.000 đồng, smartphone tầm trung Samsung Galaxy Prime chỉ còn 3.309.000 đồng hay Sony Xperia C4 Dual 16 GB giá chỉ 6.899.000 đồng. Ngoài ra, nhiều dòng điện thoại khác cũng được Lazada giảm giá trung bình lên tới 15%. Đây thực sự là những mức giá tốt nếu bạn đang tìm mua một chiếc smartphone mới cho mình.

Nhiều mặt hàng thời trang được giảm giá thêm đến 15% khi mua qua app.
Nhiều mặt hàng thời trang được giảm giá thêm đến 15% khi mua qua app.

Không chỉ những sản phẩm điện tử được giảm giá hoành tráng, các mặt hàng thời trang cũng có nhiều khuyến mãi đặc biệt. Trong mùa này, xu hướng thời trang hè trẻ trung, năng động với màu sắc rực rỡ đang lên ngôi. Bạn có thể tìm và chọn cho mình những bộ trang phục và phụ kiện thời trang như vòng đeo tay, nhẫn, dây chuyền, kính mát với giá cả hợp lý đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Bellfield, Burberry, Zhara, Umbrella, Milaross… hay thương hiệu thời trang độc quyền LZD của Lazada.

Các thương hiệu mỹ phẩm và nước hoa lớn như Vichy, L’Oréal, Bvlgari cũng dành tặng nhiều ưu đãi cho người dùng khi mua sắm trên Lazada.vn. Bên cạnh mức giá ưu đãi, khi mua hàng qua Lazada app, khách hàng sẽ được giảm thêm đến 15%.

Chương trình khuyến mãi tại Lazada dự kiến chỉ kéo dài từ 24 đến 26/6 nên nếu muốn sở hữu ngay những sản phẩm yêu thích mà mình đang tìm kiếm với mức giá hấp dẫn, đây chính là thời điểm phù hợp dành cho bạn. Tham khảo thông tin chi tiết chương trình tại đây.

Lazada.vn là chuyên trang mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm thảnh thơi, tiện lợi cùng các sản phẩm chất lượng với giá thành trên cả tuyệt vời.

Mở rộng hợp tác cùng các tập đoàn lớn như FPT, Samsung, HTC, Lenovo, Alcatel… Lazada.vn từng bước nâng cao vị thế tiên phong, kịp thời mang đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm mới nhất trên thị trường. 

Hiện, các siêu phẩm công nghệ mới nhất như iPhone 6, Samsung S6 Edge, Alcatel Onetouch Flash Plus… đã có mặt tại Lazada với mức giá hấp dẫn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm