Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huawei tung MateView SE và MatePad tối ưu trải nghiệm văn phòng

Màu sắc trung thực, màn hình rộng, tích hợp đa hiệu năng phù hợp giải trí và làm việc… là những tiêu chí khiến MateView SE và MatePad là lựa chọn lý tưởng cho giới văn phòng.

Cả màn hình MateView SE và máy tính bảng MatePad đều có thể kết nối, làm việc cùng các thiết bị khác qua tính năng Super Device.

MateView SE gam màu P3, bảo vệ mắt

Nhằm mục tiêu phục vụ tốt cho nhu cầu làm việc, học tập và giải trí của người dùng, màn hình Huawei MateView SE được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh và hiệu suất vượt trội. Đơn cử độ phân giải màn hình Full HD (1920 x 1080), hỗ trợ 90% gam màu P3 và bao phủ 100% gam màu sRGB, mang đến sự trung thực và sống động vượt trội cho hình ảnh.

Ngoài ra, trước khi rời khỏi nhà máy sản xuất, mỗi chiếc Huawei MateView SE sẽ được hiệu chỉnh để đảm bảo độ chính xác màu Delta E nhỏ hơn 2, mang đến màu sắc trung thực ở cấp độ chuyên nghiệp.

Huawei anh 1

MateView SE tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh vượt trội.

Kích thước 23,8 inch kết hợp thiết kế không viền ở 3 cạnh của MateView SE đáp ứng nhu cầu về màn hình lớn của nhân viên văn phòng, thỏa mãn yêu cầu khắt khe về màu sắc chuyên nghiệp cho các nhà thiết kế đồ họa và biên tập video.

Sản phẩm đạt chứng nhận TÜV Rheinland Low Blue Light và Flicker Free, giúp bảo vệ mắt tối ưu. Đây là màn hình đầu tiên của Huawei có chế độ Ebook. Khi kích hoạt chế độ này, màn hình sẽ giảm nhiệt độ màu ở mức vừa phải, tạo ra gam màu trắng đen, tái tạo trải nghiệm như khi đọc trên giấy. Người dùng cũng có thể xoay màn hình từ 0 đến 90 độ qua giá đỡ hoặc gắn màn hình lên tường để mang đến cảm giác thoải mái nhất cho mắt.

Huawei anh 2

Chế độ Ebook trên Huawei Mateview SE.

Mateview SE hỗ trợ tốc độ làm mới đến 75 Hz, cho khả năng hiển thị và phản hồi mượt hơn so với các màn hình 60 Hz trên thị trường. Công nghệ AMD FreeSync loại bỏ tình trạng mờ và xé hình để trải nghiệm chơi game mượt nhất.

Xét về yếu tố thẩm mỹ, MateView SE thừa hưởng thiết kế tối giản và thân thiện với người dùng. Các cạnh màn hình mỏng và nhẹ tạo sự thanh thoát, trong khi mặt lưng được làm cong thể hiện sự đầy đặn. Thiết kế FullView mang đến cho máy tỷ lệ màn hình trên thân máy cao, tạo ra góc nhìn rộng hơn và cảm giác đắm chìm khi sử dụng.

Huawei anh 3

Thiết kế màn hình FullView tạo góc nhìn rộng cho người dùng

Huawei MateView SE sử dụng nút điều khiển 5 chiều, giảm thiểu khả năng bấm nhầm do khuất tầm nhìn. Màn hình hỗ trợ cổng cắm trực tiếp, DisplayPort và HDMI, tăng cường khả năng truyền tải hình ảnh.

MatePad hỗ trợ giáo dục và văn phòng

Là “át chủ bài” tiếp theo trong chiến lược văn phòng thông minh của Huawei, máy tính bảng MatePad là kết tinh của công nghệ và giá trị thẩm mỹ cao độ. Máy sở hữu màn hình 2K FullView với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 84%, mang đến trải nghiệm hình ảnh ấn tượng. Thiết bị đạt chứng nhận hạn chế phát ánh sáng xanh TUV Rheinland Low Blue Light và chứng nhận không hiện tượng nhấp nháy (Flick Free), bảo vệ mắt tối ưu cho người dùng.

Bộ nhớ lớn 128 GB, trang bị kết nối LTE đảm bảo duy trì kết nối ngay cả nơi không có Wi-Fi, giúp người dùng duy trì liền mạch trải nghiệm học tập, làm việc.

Huawei anh 4

MatePad sở hữu màn hình 2K FullView.

Bao da kết hợp bàn phím thông minh Huawei hỗ trợ kết nối Bluetooth và có hành trình phím 1,3 mm, giúp trải nghiệm đánh máy thoải mái hơn cả khi dùng trong thời gian dài.

Tính năng Super Device giúp máy tính bảng này dễ dàng kết nối với các thiết bị Huawei khác. Khi kết nối MatePad với laptop, người dùng có thể kéo thả nội dung giữa 2 thiết bị, chia sẻ bàn phím và chuột cùng PC cũng như bật chế độ phản chiếu, chế độ mở rộng và chế độ cộng tác để đạt hiệu quả cao hơn trong công việc và sáng tạo.

Huawei anh 5

Kết nối MatePad với laptop, người dùng dễ dàng thực hiện kéo thả giữa 2 thiết bị.

MatePad đồng thời mang đến trải nghiệm họp và học trực tuyến hiệu quả, khi sở hữu hệ thống âm thanh 4 kênh, 4 loa được tinh chỉnh chuyên nghiệp bởi Harman Kardon. Thời lượng pin dài với viên pin 7.250 mAh cho phép máy duy trì ở chế độ chờ lên đến 28 ngày và phát video HD 1080p liên tục lên đến 12 giờ.

Huawei đang triển khai chương trình đặt trước màn hình MateView SE và máy tính bảng MatePad với giá lần lượt là 4,99 triệu đồng, và 7,49 triệu đồng từ 28/7 đến 12/8 trên hệ thống bán lẻ di động và các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki.

Chương trình đặt trước với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, với Mateview SE là gói ưu đãi giá trị 1,6 triệu, bao gồm voucher giảm ngay 200.000 đồng và bộ phát Wi-Fi Huawei AX2. Máy tính bảng MatePad sẽ đi kèm gói ưu đãi trị giá đến 3 triệu, gồm voucher giảm 1,5 triệu hoặc bàn phím trị giá 1,99 triệu đồng kèm voucher giảm 500.000 đồng, gói quà tặng ứng dụng trị giá 900.000 đồng.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm