Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm trọn vẹn chuyến đi mùa hè với Huawei Band 7

Chuyến “lên rừng xuống biển” hè này sẽ đáng nhớ hơn nếu bạn sở hữu chiếc vòng thông minh Huawei Band 7 tích hợp nhiều tính năng thú vị.

Huawei Band 7 vẫn sở hữu thiết kế quen thuộc giống thế hệ Band 6 và các dòng sản phẩm khác như Watch Fit new, Watch Fit 2… Vòng đeo tay thông minh này tiếp tục duy trì thế mạnh về trải nghiệm cũng như thời lượng pin.

Không lo lỡ thông báo

Mỗi ngày, chúng ta nhận được rất nhiều thông báo quan trọng qua điện thoại, như email công việc, tin nhắn của gia đình, bạn bè. Nhưng khi đi du lịch, sự hấp dẫn của cảnh sắc thiên nhiên, ẩm thực hay trải nghiệm thú vị trên đường đi có thể khiến bạn bỏ lỡ các thông báo. Nếu sở hữu một chiếc vòng tay thông minh Huawei Band 7, bạn vẫn có thể kiểm soát những tin nhắn quan trọng một cách dễ dàng.

vong deo thong minh anh 1

Người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi nhanh chóng với vòng tay thông minh.

Chiếc vòng tay thể thao này có màn hình lớn, phần viền mỏng, độ phân giải sắc nét cho góc nhìn ấn tượng. Người dùng có thể đọc tin nhắn hay kiểm tra email được đồng bộ từ điện thoại một cách dễ dàng. Độ mỏng 9,99 mm và nặng 16 g, thiết bị cho cảm giác “đeo như không đeo” trong suốt chuyến hành trình.

Theo dõi sức khỏe suốt chuyến đi

Du lịch cũng là một hình thức rèn luyện thể lực. Nếu chọn các hình thức trekking, leo núi, mỗi người còn cần liên tục theo dõi các chỉ số nhịp tim, độ bão hòa oxy trong máu để có phương án nghỉ ngơi khi quá mệt. Thông qua tính năng Huawei TruSeen 4.0 được nâng cấp so với thiết bị tiền nhiệm, Band 7 giúp đo nhịp tim chính xác, giúp người dùng nắm được tình trạng sức khỏe cá nhân.

vong deo thong minh anh 2

Khả năng đo nhịp tim chính xác với tính năng Huawei TruSeen 4.0.

Ngoài ra, công nghệ Huawei TruRelax sẽ thông báo khi phát hiện dấu hiệu căng thẳng và nhắc nhở thực hiện các bài tập thở, giúp người dùng trở về trạng thái cân bằng. Nếu cảm thấy mất ngủ vì lạ chỗ hoặc không quen với khách sạn, tính năng Huawei TruSleepTM cho phép bạn “hỏi thăm” Band 7 để nhận tư vấn mẹo giúp sâu giấc hơn. Nếu điểm đến có hồ bơi hoặc xe đạp phục vụ mục đích thư giãn, bạn cũng có thể dùng Band 7 để kiểm tra hiệu suất luyện tập của mình. Mẫu vòng tay này hỗ trợ đến 96 bộ môn luyện tập.

Xem trước thời tiết và lịch trình

Dù bạn tham gia bất cứ loại hình du lịch nào thì những nhu cầu cơ bản như theo dõi thời tiết để sắp xếp lịch trình, báo thức, hẹn giờ, đèn pin đi đêm, tìm điện thoại,… cũng đều cần thiết. Tất cả tích hợp trên một thiết bị mỏng nhẹ như Band 7.

Thời lượng pin đến 14 ngày của thiết bị khá ấn tượng, cho phép người dùng sử dụng xuyên suốt chuyến đi mà không phải mang theo bộ sạc. Người dùng không cần sạc vòng tay trong suốt hành trình.

vong deo thong minh anh 3

Thiết bị sở hữu thời lượng pin ấn tượng.

Phụ kiện lên hình độc đáo

Khi đi chơi, thời trang là yếu tố không kém phần quan trọng. Người dùng mong muốn có thể chụp hàng trăm tấm ảnh đẹp, “hút like”. Chiếc Band 7 trên cổ tay sẽ góp phần giúp bạn trông ngầu, bắt mắt, cá tính và có điểm nhấn hơn.

Band 7 có thiết kế kính cong, ôm sát cổ tay, cùng dải màu sắc đa dạng như đen, hồng và xanh sẽ khiến bạn trông năng động, khỏe khoắn.

Huawei Band 7 có đến 4.000 mặt đồng hồ để giới trẻ thay đổi theo dụng ý phối đồ. Màu sắc dây đeo được tinh chỉnh hài hoà với thân đồng hồ, mang đến vẻ ngoài trẻ trung.

Hiện mẫu vòng tay thể thao thông minh Huawei Band 7 lên kệ với giá 1,09 triệu đồng, giảm 100.000 đồng và tặng loa Bluetooth trị giá 500.000 đồng khi đặt hàng từ ngày 1/7 đến ngày 10/7.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm