Xiaomi mất 10 năm để giành lại ngôi vương di động Trung Quốc
Là một trong những thương hiệu di động Trung Quốc nổi tiếng nhất ở thị trường toàn cầu, Xiaomi lại không có doanh số áp đảo tại quê nhà.
10 kết quả phù hợp
Là một trong những thương hiệu di động Trung Quốc nổi tiếng nhất ở thị trường toàn cầu, Xiaomi lại không có doanh số áp đảo tại quê nhà.
Zing.vn lược dịch bài viết của Bloomberg về sự trỗi dậy của Huawei, song hành với màn lụi tàn của Nortel, công ty viễn thông lớn nhất Canada.
“Ngư ông đắc lợi” giữa cuộc thương chiến giữa Mỹ và Trung Quốc không ai hết chính là gã khổng lồ smartphone Hàn Quốc.
Sở hữu pin khủng, bút S Pen nhiều cải tiến, là những điểm khiến người ta tin tưởng vào khả năng thành công của Note9, dù sản phẩm mới nhất của Samsung có giá bán không rẻ.
Đặt mục tiêu 10 tỷ USD trên sàn chứng khoán Hong Kong vào cuối tháng 6, đáng tiếc Xiaomi chỉ thu về 4,7 tỷ USD và được định giá ở mức 54 tỷ USD, chỉ khoảng một nửa so với kỳ vọng.
Sau đợt mở bán đầu tiên, Huawei tiếp tục tung ra nova 2i phiên bản màu vàng (prestige gold) với cấu hình tương tự và mức giá không đổi 5,99 triệu đồng.
Đây là các mẫu sản phẩm mang nhiều kỳ vọng của Huawei trong việc lật đổ vị trí Apple trên bảng xếp hạng thị phần toàn cầu.
Kế hoạch dài hạn của Huawei là vượt mặt cả Apple, Samsung để trở thành nhà sản xuất số một.
BBK, công ty sở hữu Oppo, Vivo, OnePlus đang nuốt dần thị trường smartphone Trung Quốc khi chiếm đến 39% thị phần.
Gã khổng lồ viễn thông Trung Quốc Huawei có mức tăng trưởng đáng kinh ngạc trong năm 2015, đe dọa vị trí dẫn đầu của Apple và Samsung.