Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huấn luyện viên Rap Việt mặc gì ở vòng Đối đầu thứ ba?

Trong video ngắn cuối tập 8, dàn huấn luyện viên Rap Việt tiếp tục xuất hiện với phục trang mới. Bốn rapper lựa chọn trang phục màu sáng như trắng, hồng, tím...

Màn rap 'mua nhầm đồ fake' ở Rap Việt Trong tập 8 Rap Việt, Duy Andy, Nul, Yang rơi vào vòng Giải cứu. Với chủ đề độc đáo, Duy Andy và Yang có màn thể hiện khiến huấn luyện viên Karik hài lòng.

trang phuc huan luyen vien rap viet anh 1

Trong đoạn video giới thiệu ở cuối tập 8, Suboi khiến người hâm mộ chú ý khi xuất hiện vói bộ váy trắng có thiết kế bất đối xứng. Đây là lần đầu nữ huấn luyện viên mặc trang phục màu sáng khi xuất hiện ở Rap Việt. Trước đó, cô ưu tiên chọn các thiết kế có màu đen.

trang phuc huan luyen vien rap viet anh 2
Thiết kế lệch vai và vạt váy bất đối xứng giúp Suboi gợi cảm nhưng không kém phần cá tính. Cô được khen khi lựa chọn phụ kiện như vòng cổ, nhẫn đơn giản nhưng phù hợp với váy. Nữ rapper 30 tuổi còn sơn móng tay đồng màu với trang phục.
trang phuc huan luyen vien rap viet anh 3

Karik lựa chọn set thể thao của Gucci. Bộ trang phục được định giá khoảng 3.600 đến 3.700 USD. Rapper Người lạ ơi và Binz là hai huấn luyện viên chịu khó "diện" hàng hiệu xa xỉ.

trang phuc huan luyen vien rap viet anh 8

Hai giám khảo Rhymastic và JustaTee cũng có sự lựa chọn trang phục tương đồng với dàn huấn luyện viên. Hai rapper đều diện trang phục tông màu sáng, hơi hướm pastel.

Bản rap khiến Trấn Thành, Karik khóc Trong tập 8 của Rap Việt, GDucky và Tez thể hiện bản rap “Chạy” khiến Trấn Thành, Karik xúc động.

Trấn Thành, Karik khóc ở Rap Việt

“Tại sao hôm nay tôi khóc? Tôi chưa bao giờ phải diễn trên sân khấu Rap Việt, những giọt nước mắt ở đây là thật", Trấn Thành chia sẻ sau màn đấu giữa GDucky với Tez.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm