Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC trình làng bộ ba Touch mới

Hãng điện thoại Đài Loan HTC vừa chính thức trình làng 3 mẫu smartphone mới thuộc dòng Touch, bao gồm Touch HD, Touch 3G và Touch Viva.

HTC trình làng bộ ba Touch mới

(Zing) - Hãng điện thoại Đài Loan HTC vừa chính thức trình làng 3 mẫu smartphone mới thuộc dòng Touch, bao gồm Touch HD, Touch 3G và Touch Viva.

HTC trình làng bộ ba Touch mới
HTC Touch HD là chiếc điện thoại thông minh cao cấp nhất của HTC.

HTC Touch HD là mẫu điện thoại đã bị lộ mặt từ trước, với màn hình độ phân giải cao WVGA (480 x 800 pixel), rộng 3,8 inch, cùng giao diện điều khiển cảm ứng TouchFlo 3D. Máy được trang bị vi xử lý Qualcomm 528 MHz, RAM 288 MB, hoạt động trên bốn băng tần GSM và hai băng tần HSDPA. Kích thước các chiều của Touch HD là 115 x 62,8 x 12 mm, nặng 146,4 gram.

HTC trình làng bộ ba Touch mới

Với một loạt tính năng tiên tiến, Touch HD hiện là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Máy được trang bị camera 5 Megapixel hỗ trợ tính năng autofocus, cùng các kết nối Wi-Fi, A-GPS, Bluetooth, USB. Bên cạnh giắc cắm tai nghe 3,5 mm, HTC còn cung cấp cho Touch HD một khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Máy sử dụng pin Li-Po dung lượng 1350 mAh.

HTC trình làng bộ ba Touch mới
HTC Touch 3G, phiên bản nâng cấp từ HTC Touch phiên bản đầu tiên với ngoại hình có chút thay đổi cùng 4 vỏ màu chọn lựa.

Trong khi đó, do được nâng cấp từ HTC Touch phiên bản đầu tiên, nên HTC Touch 3G có ngoại hình khá giống với bậc tiền bối, chỉ khác là hơi cao và mỏng hơn. Chiếc máy này được trang bị vi xử lý Qualcomm 528 MHz, RAM 192 MB, camera 3,2 Megapixel cùng màn hình 2,8 inch, độ phân giải QVGA với giao diện cảm ứng TouchFlo 3D. HTC Touch 3G cũng hỗ trợ các kết nối 3G/HSDPA, A-GPS, Wi-Fi, Bluetooth, USB, đồng thời được trang bị khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

HTC trình làng bộ ba Touch mới
HTC trình làng bộ ba Touch mới

Chiếc smartphone thứ ba được HTC trình làng hôm qua có tên gọi HTC Touch Viva. Đây là model mới thuộc tầm thấp, có thiết kế giống hệt HTC Touch phiên bản đầu, ngoại trừ giao diện người dùng TouchFLO 3D đời mới. Ngoài ra, Touch Viva còn được trang bị camera 2 Megapixel, bộ nhớ ROM 256 MB cùng các kết nối Wi-Fi, GPS. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá cả và thời gian xuất hiện trên thị trường của cả ba sản phẩm mới của HTC.

HTC trình làng bộ ba Touch mới
HTC Touch Viva với thiết kế giống hệt phiên bản HTC Touch đời đầu được sản xuất dành cho người dùng bình dân.

Trung Thành

Theo Gsmarena

Theo Gsmarena

Bạn có thể quan tâm