Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC sẽ không sản xuất 'hậu duệ' của Xperia X1

Sony Ericsson vừa cho biết sẽ không hợp tác cùng HTC để sản xuất chiếc smartphone thứ hai chạy hệ điều hành Windows Mobile.

HTC sẽ không sản xuất 'hậu duệ' của Xperia X1

(Zing) - Sony Ericsson vừa cho biết sẽ không hợp tác cùng HTC để sản xuất chiếc smartphone thứ hai chạy hệ điều hành Windows Mobile.

HTC sẽ không sản xuất 'hậu duệ' của Xperia X1

Thay vào đó, liên minh Nhật Bản - Thụy Điển này sẽ bắt tay cùng Mobinnova, công ty đồng hương của HTC, để sản xuất thế hệ tiếp theo của siêu di động Xperia X1. Mobinnova là công ty chuyên sản xuất điện thoại di động thuộc tập đoàn công nghệ hàng đầu Đài Loan Foxconn Electronics.

Mặc dù Sony Ericsson không đưa ra lý do chấm dứt hợp tác với HTC, nhưng theo giới phân tích, có thể hãng điện thoại lớn thứ ba thế giới muốn sản phẩm của mình có nhiều khác biệt hơn về thiết kế, đồng thời không cảm thấy thoải mái khi phải bắt tay với một trong những đối thủ chính trên thị trường smartphone chạy Windows Mobile.

Theo thỏa thuận, Mobinnova sẽ chính thức tiếp quản việc phát triển và sản xuất mẫu smartphone tiếp theo của Sony Ericsson từ tay HTC ngay khi dây chuyền Xperia X1 hiện tại ngưng sản xuất. Tuy nhiên, chưa biết đến khi nào mẫu smartphone thứ hai chạy hệ điều hành Windows Mobile mới được Sony Ericsson trình làng.

Trung Thành

Theo Gsmarena

Theo Gsmarena

Bạn có thể quan tâm