Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One mini 2 giá 10,9 triệu, bán ở VN ngày mai

Bản thu gọn của mẫu HTC One M8 sở hữu thiết kế cao cấp, cấu hình khá, là một lựa chọn tốt cho những người yêu thích các model nhỏ gọn nhưng sang trọng.

HTC Việt Nam thông báo, One mini 2 sẽ bán ra ở mức 10,9 triệu đồng. Máy sẽ lên kệ từ ngày 7/3 với các màu bạc, xám và vàng. Như vậy, One mini 2 sẽ có mặt sớm hơn so với sản phẩm đối thủ là Galaxy S5 mini – model vừa ra mắt hôm 1/7.

HTC One mini 2 sở hữu thiết kế nguyên khối, vỏ kim loại xước giống như One M8. Tuy nhiên, model này có đến 4 màu đường viền chạy dọc cạnh bên và cụm camera, giúp máy trông nổi bật hơn.

HTC One mini 2 được chào bán với giá khá cao. Ảnh: Duy Tín.
HTC One mini 2 được chào bán với giá khá cao. Ảnh: Duy Tín.

Cấu hình của One mini 2 đã bị thu gọn đi nhiều, đúng như cái tên mini của nó, bao gồm màn hình 4,5 inch 720p, chip xử lý lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1,4 GHz, RAM 1GB, dung lượng 16 GB. Máy dùng camera 13 megapixel truyền thống chứ không mô phỏng camera kép, công nghệ ultrapixel như One M8.

Sản phẩm này có độ mỏng 10,6mm, trọng lượng 137 gram. Máy sẽ tích hợp sẵn giao diện Sense 6 thế hệ mới của HTC, với thiết kế giao diện hiện đại, phẳng và trực quan hơn. Với mức giá xấp xỉ 11 triệu đồng, model này sẽ cạnh tranh trực tiếp với nhiều model thuộc hàng cao cấp năm 2013 như LG G2 16 GB, Samsung Galaxy S4.

Nếu như tiêu chuẩn của một sản phẩm “mini” năm 2013 là 4,3 inch thì bước sang năm nay, tiêu chuẩn đó đã được nâng lên 4,5 inch. Cả HTC One mini 2 và Galaxy S5 mini đều có màn hình 4,5 inch. Trong khi đó, chiếc LG G2 mini thậm chí có màn hình 4,7 inch và nhiều khả năng G3 mini sẽ là 5 inch. Đây cũng là điều dễ hiểu khi bản thân các sản phẩm cao cấp từ Android cũng liên tục mở rộng kích thước màn hình.

Như vậy, nếu Apple tung ra một sản phẩm iPhone 6 màn hình 4,7 inch cuối năm nay, nó cũng chỉ sánh ngang với các model mini từ Android, xét về kích thước màn hình.

HTC One Mini 2 xuất hiện tại Sài Gòn

Phiên bản mini của HTC One M8 đã có mặt tại Việt Nam và dự kiến được bán ra trong tháng 6.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm