Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết vẻ đẹp của HTC One mini 2 vừa ra mắt

Vẫn giữ nguyên thiết kế vỏ kim loại của One M8, One mini 2 xứng đáng nằm trong số những điện thoại mini đẹp nhất trên thị trường hiện nay.

One mini 2 kế thừa toàn bộ những nét đẹp về thiết kế của sản phẩm khổ lớn là One M8.
Máy có thiết kế nhỏ gọn hơn, đồng thời dùng cụm camera sau kiểu truyền thống (13 megapixel, cảm biến BSI) thay vì camera 5 megapixel công nghệ Ultrapixel giống One M8. Ngoài ra, đèn flash của One mini 2 cũng chỉ là flash đơn.
Máy sẽ bán ra với 3 màu là vàng (gold), xám và bạc.
One mini 2 có màn hình 4,5 inch, độ phân giải 720p. Giống với One M8, nút điều hướng cảm ứng của máy được đưa vào trong màn hình.
Hơi khác với One M8, cạnh bên của One mini 2 không được bo hoàn toàn bằng kim loại mà vẫn dùng một phần nhựa polycarbonate giống như thế hệ trước.
Cấu hình của HTC One mini 2 bao gồm chip lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB.
Với màn hình nhỏ, việc thao tác bằng một tay trên One mini 2 sẽ dễ dàng hơn nhiều so với M8.
Sản phẩm vẫn giữ nguyên thiết kế loa BoomSound âm lượng lớn. Pin của máy có dung lượng 2.100 mAh.
Camera trước 5 megapixel, có riêng một chế độ chụp ảnh selfie (tự sướng) với bộ đếm thời gian để người dùng chủ động trong khi chụp.
Việc không được trang bị camera phụ thứ 2 (thực chất là một cảm biến) sẽ khiến One mini 2 không có khả năng chụp ảnh xóa phông giống như M8.
Cùng với chiếc Z1 Compact của Sony, One mini 2 nằm trong số những smartphone mini được đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế nhất hiện nay.
Tuy vậy, cấu hình của máy bẫn bị rút gọn khá nhiều so với sản phẩm cao cấp mà nó mô phỏng.
One mini 2 sẽ sớm lên kệ từ tháng 6.
Hiện tại, chiếc One M8 đang được bán tại Việt Nam với giá 16,8 triệu đồng, trong khi bản tiền nhiệm của One mini 2 là One mini vừa được giảm giá xuống còn 8,5 triệu đồng.

Đức Nam

Ảnh: The Verge, PhoneArena

Bạn có thể quan tâm