Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One mini 2 ra mắt, loại bỏ camera Ultrapixel

Camera 13 megapixel của One Mini 2 có độ phân giải cao hơn nhiều so với One M8, nhưng không dùng công nghệ ultrapixel và không có camera phụ thứ hai.

HTC vừa chính thức ra mắt chiếc One mini 2. Sản phẩm kế nhiệm mẫu One mini có kích thước màn hình lớn hơn và nhiều tính năng tương đồng với mẫu One M8 cao cấp nhất của HTC thời điểm hiện tại.

Phía bên trong, One mini 2 dùng chipset Snapdragon 400 của Qualcomm, tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB. Dung lượng lưu trữ trong của máy là 16 GB, có thể mở rộng thêm 128 GB qua khe cắm thẻ nhớ.HTC One mini 2 được trang bị màn hình 4,5 inch độ phân giải HD (326 ppi). Về cơ bản, kích thước của máy chỉ lớn hơn đôi chút so với One mini thế hệ đầu, kích thước các chiều lần lượt là 137 x 65 x 10,6 (mm). Máy dày hơn khoảng 1 mm so với One mini, nhưng với thiết kế bo tròn của cạnh máy, rất khó để phát hiện ra điều này. Máy nặng 137 gram, có loa kép BoomSound ở phía trước.

Một điểm khá bất ngờ là HTC đã loại bỏ công nghệ Ultrapixel trên One mini 2 để sử dụng một camera 13 megapixel truyền thống. Camera này dùng cảm biến BSI của Sony, khẩu độ f/2.2. Camera trước của máy vẫn có độ phân giải 5 megapixel giống One M8, có khả năng quay video Full HD.

Theo phía HTC, One mini 2 có thể cho thời lượng đàm thoại lên đến 16 tiếng ở chế độ 3G nhờ pin 2.100 mAh. Giá bán của máy chưa được tiết lộ nhưng HTC cho biết, sản phẩm sẽ có mặt đầu tiên tại thị trường Bắc Á với 3 màu quen thuộc là bạc, xám và vàng.

Dưới đây là một số hình ảnh chính thức về sản phẩm này:

Model này không còn camera thứ hai như M8.
Bản màu bạc không có vân kim loại xước như model xám nòng súng.
Ba màu sắc của One mini 2.
Trong đó, model màu vàng được chú ý.

 

 

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm