Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ ảnh báo chí của One mini 2 với ba phiên bản màu khác nhau

Thông tin về HTC One mini 2 được bảo mật tốt hơn so với đàn anh của mình là One M8, khi chỉ mới có vài tấm hình bị rò rỉ.

Tài khoản evleaks vừa tiết lộ bức hình được cho là ảnh báo chí của HTC One mini 2. Theo đó, thiết bị này sẽ ra mắt thị trường di động với 3 màu sắc khác nhau: xám, bạc và vàng. Điều này hoàn toàn trùng khớp với các phiên bản màu của HTC One M8 khi vừa lên kệ. One mini 2 sẽ giữ lại toàn bộ thiết kế từ phiên bản lớn. 

One mini 2 không có nhiều thay đổi trong thiết kế so với phiên bản lớn. Ảnh: evleaks

Đáng tiếc, hình ảnh bị rò rỉ lần này không cung cấp thêm thông tin về cấu hình chi tiết của One mini 2. Theo các báo cáo trước đó, nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ không có camera kép như One M8, mà thay vào đó là camera 13 MP. Việc này có thể sẽ gây thất vọng với không ít người dùng mong đợi vào một phiên bản nhỏ gọn nhưng không đổi cấu hình của One M8.

Thông tin về bộ xử lý, màn hình hoặc ít nhất là cảm biến camera trên thiết bị này vẫn chưa được xác nhận. Cấu hình tin đồn hiện tại của One mini 2 gồm một màn hình hiển thị 4,5 inch độ phân giải 1.280 x 720 pixel, bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 400 xung nhịp 1,4 GHz và 1 GB RAM.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm