Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One (M8) chiếm ưu thế với các tính năng đỉnh

Sản phẩm chiếm ưu thế hơn cả từ thiết kế, cấu hình, tính năng chụp ảnh và hiệu chỉnh ảnh, hệ thống âm thanh… Hãng dành ưu đãi lớn cho người đặt hàng sớm.

Trải nghiệm chất với HTC One (M8)

Cho người chụp ảnh tay ngang cỡ nào thì việc sở hữu những bức ảnh chất lượng cao với sản phẩm công nghệ HTC One (M8) cũng là chuyện dễ. 

Điểm độc đáo của sản phẩm là công nghệ máy ảnh kép (Duo Camera), gồm máy ảnh chính HTC Ultrapixel và máy ảnh phụ (máy ảnh thứ hai ở mặt lưng) có khả năng ghi lại thông tin chiều sâu bức ảnh. Camera kép phối hợp hoàn hảo với đèn flash kép thông minh, tự động cân chỉnh và chọn tông màu chính xác, để có được tông màu da tự nhiên hơn, bức ảnh nhìn chuyên nghiệp hơn. 

Máy ảnh trước được xem là máy ảnh selfie tốt của dòng smartphone, với chất lượng 5megapixel, góc rộng, hỗ trợ chụp ngược sáng, giúp mang lại những bức ảnh chân dung tự chụp tuyệt đẹp một cách dễ dàng.

3 camera trên cùng một sản phẩm.
3 camera trên cùng một sản phẩm.

Giải trí vượt trội

Là fan ruột của HTC, không ai không ấn tượng với các tiện ích giải trí mà sản phẩm này mang lại. Nếu bạn đã từng trải nghiệm chất lượng âm thanh với loa kép stereo mặt trước độc quyền của sản phẩm đóng mác HTC One, thì với HTC One (M8), một lần nữa, những trải nghiệm ấy sẽ được nâng lên một đẳng cấp mới. 

Giải trí vượt trội.
Giải trí vượt trội.

Với công nghệ BoomSound mới nhất của HTC, âm thanh phát ra từ loa ngoài tích hợp bộ khuếch đại trở nên ấn tượng, mạnh mẽ, sâu lắng cho mọi dãy tần đa dạng, từ bass mạnh đến treble cao. Chất lượng âm thanh của HTC One (M8) tốt và lớn hơn 25% so với HTC One phiên bản 2013. HTC cũng đã cho phép người dùng kích hoạt profile âm nhạc BoomSound, hỗ trợ tốt với chất lượng cao không hề thua kém Beats Audio của M7 trước đó, khi người dùng sử dụng tai nghe stereo.

Những ai yêu thích BlinkFeed cũng sẽ thích thú với HTC BlinkFeed mới, trực quan hơn, hỗ trợ duyệt và xem tin tức liên tục với khả năng vuốt sang trái, sang phải để xem những tin tức khác. 

HTC Blinkfeed trên One (M8) cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm hoặc đăng ký để nhận tin từ những nguồn tin khác nhau, hoặc tạo ra những chủ đề riêng mà họ đang quan tâm, để tiện theo dõi. Với vô số thông tin tiện ích mang lại, HTC Blinkfeed chẳng khác gì quyển tạp chí được thiết kế riêng giành cho bạn.

Kích hoạt thông minh

Motion Launch mang lại cho sản phẩm này giác quan thứ sáu - có thể nhận diện vị trí và chuyển động của điện thoại nhanh chóng nhờ vào bộ cảm biến nhạy bén, cho phép bạn tương tác với điện thoại mà không cần mở màn hình. Chỉ cần nhấc máy lên áp vào tai để trả lời cuộc gọi tự động mà không cần chạm vào màn hình - một tính năng tiện dụng nếu điện thoại đổ chuông khi bạn đang bận tay, chạm hai lần để mở hoặc khóa màn hình, vuốt phải trên màn hình đang off để vào màn hình Widget, vuốt trái để vào màn hình BlinkFeed, hay vuốt xuống để kích hoạt gọi điện bằng giọng nói.

Phụ kiện thông minh HTC Dot View dành riêng cho phiên bản M8 cũng hoàn toàn phát huy được lợi thế này. Với vỏ nắp mang đậm chất retro cổ điển, phù hợp với thiết kế kim loại nguyên khối bóng bẩy, sang trọng, bạn có thể cập nhật liên tục thông tin trên dế yêu của mình (thời tiết, giờ, báo thức, cuộc gọi nhỡ, tin nhắn, hộp thư thoại, email, lịch hẹn, báo pin và đếm ngược) mà không cần mở nắp.

Nắp lưng cho One (M8).

HTC One (M8) có giá bán lẻ đề xuất là 16,79 triệu đồng.

Truy cập website trong thời gian từ 21/4-4/5 và đăng ký để trở thành một trong 3.000 người đầu tiên sở hữu HTC One (M8) cùng gói ưu đãi với tổng giá trị lên đến trên 18,29 triệu đồng. Bao gồm:

- Bảo hành chính hãng 2 năm.

- Ốp lưng bảo vệ thông minh HTC Dot View trị giá 1,5 triệu đồng với 4 màu cho bạn lựa chọn: đỏ, cam, xanh và xám

– Gói dịch vụ cao cấp Service One trị giá 16,79 triệu đồng bao gồm:

+ Một năm bảo hiểm điện thoại.

+ Dịch vụ bảo hành giao nhận tận nơi tại bốn thành phố lớn: Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ

+ Dịch vụ đăng ký giờ phục vụ trực tuyến dành cho khách hàng bảo hành tại đây.

+ Tham gia miễn phí các khóa hướng dẫn sử dụng điện thoại

Trong quá trình sử dụng, nếu gặp bất kỳ vấn đề gì, người dùng có thể gọi điện trực tiếp đến dịch vụ Service One để được hỗ trợ. Nhân viên sẽ đến nhận máy và trả máy tận nhà cho khách hàng sau khi máy được bảo hành xong. Khách hàng sẽ được hưởng gói dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí được bảo hiểm bởi AIG Việt Nam, cho những tổn thất bất ngờ xảy ra dẫn đến hư hỏng tính năng hoạt động hoặc hư hỏng cơ học của điện thoại, trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm lần đầu tiên với hạn mức áp dụng dịch vụ: tối đa 16,79 triệu đồng cho một sản phẩm trong suốt thời hạn áp dụng dịch vụ.

Tư liệu: HTC

Bạn có thể quan tâm