Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One mini 2 lên kệ tại Anh, giá 12,8 triệu đồng

Phiên bản nhỏ gọn của One M8 được HTC nhắm đến thị trường mới nổi tại châu Âu, châu Á và Trung Đông vừa được chính thức bán ra tại Anh bởi 2 nhà mạng Vodafone và EE.

HTC One Mini 2 đã bắt đầu cho đặt hàng tại Anh từ vài tuần trước, với ngày lên kệ dự kiến là 30/6. Tuy nhiên, giờ đây người dùng tại thị trường này sẽ không phải chờ đợi thêm nữa. Phones4U, một nhà bán lẻ nổi tiếng tại Anh, đang triển khai kế hoạch tung One mini 2 sớm hơn dự kiến. Mẫu điện thoại này hiện đã có sẵn tại hơn 700 cửa hàng của công ty này. 

Việc đặt hàng trực tuyến dành cho One mini 2 cũng sẽ được công ty này triển khai vào tuần tới. Ảnh: UnWiredView.

Hiện phiên bản mở SIM có giá niêm yết là 359,95 bảng (hơn 12,8 triệu đồng). Ngoài ra, người dùng cũng có thể được tặng miễn phí chiếc điện thoại này nếu ký hợp đồng một năm sử dụng mạng với mức phí 29,99 bảng/tháng (mạng 4G) và 25 bảng/tháng (mạng 3G). 

HTC One mini 2 được trang bị cấu hình gồm một màn hình Super LCD2 4,5 inch, độ phân giải 720 x 1.280 pixel, chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, 1 GB RAM và dung lượng bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ mở rộng qua thẻ microSD lên đến 128 GB. Không như HTC One M8 có bộ cảm biến camera kép, One mini 2 chỉ sở hữu một camera 13 MP.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm