Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC lộ kế hoạch ra One mới trong vụ kiện với Nokia

Một thông tin thú vị vừa được tiết lộ trong quá trình kiện tụng về bằng sáng chế giữa HTC và Nokia. Theo đó, HTC One sẽ có thế hệ tiếp theo vào đầu năm 2014.

Richard Arnold, thẩm phán tòa án tối cao thụ lý hồ sơ vụ kiện của HTC và Nokia bày tỏ hi vọng thế hệ tiếp theo của HTC One sẽ đến trong quý đầu tiên của năm 2014. Theo Arnold, chiếc điện thoại này có thể sẽ được công bố vào tháng 2 hoặc tháng 3/2014 dựa trên những bằng chứng mà Nokia đã cung cấp.

HTC không đưa ra bất kì phản hồi hay đính chính nào về thời gian phát hành sản phẩm nói trên. Do đó, thông tin mà thẩm phán Arnold cung cấp hoàn toàn có thể tin cậy. Ngoài việc ra mắt thiết bị mới vào đầu năm 2014, phán quyết không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào liên quan đến thế hệ tiếp theo của HTC One.

HTC One may mắn khi không bị ảnh hưởng từ vụ kiện Nokia - HTC

Arnold đưa ra phán quyết rằng HTC One có thể tiếp tục bán ở Anh, mặc dù thực tế thiết bị này (cùng với HTC One Mini) đã vi phạm bằng sáng chế năm 1998 của Nokia. Một trong những lập luận mà HTC đưa ra để chống lại lệnh của tòa án là "cấm bán trong thời gian nghỉ lễ sẽ là "thảm họa" đối với doanh nghiệp".

HTC One Mini lại không được may mắn như vậy. Thiết bị này phải nhận một lệnh cấm bán trên toàn nước Anh, trừ khi đơn kháng cáo của HTC lật ngược được tình thế. , như Arnold đã đồng ý phát hành một mệnh lệnh chống lại các thiết bị cầm tay cỡ nhỏ trừ khi ứng dụng của HTC để khiếu nại được chấp nhận.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm