Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những màn 'tra tấn' smartphone tàn bạo nhất năm 2013

Nhiều người sẵn sàng xay nát và thiêu rụi chiếc điện thoại của mình chỉ để gây ấn tượng trên Youtube.

Xay nát iPhone 5S Gold và iPhone 5C

Từ những thế hệ đầu tiên, iPhone đã bị đem ra hành hạ để phục vụ cho việc quảng bá. Đến thời iPhone 5S và iPhone 5C, hai model này cũng phải chịu chung số phận với các đàn anh trước kia. Hai "chuyên gia" trong đoạn video dưới đây đã thẳng tay xay nát bốn chiếc iPhone 5C và 1 chiếc iPhone 5S, sau đó nở nụ cười không thể mãn nguyện hơn khi tất cả bị biến thành tro bụi.  


Dùng súng 'tử hình' HTC One

Không chỉ có iPhone, chiếc HTC One đình đám cũng đã bị mang ra trường bắn để... tử hình dù vừa được khui hộp và chưa qua sử dụng. Sau khi dính một phát đạn chí mạng từ khẩu Barrett M82, chiếc HTC One vỡ thành nhiều mảnh. Phần linh kiện bị thổi tung, chỉ còn sót lại hai mảnh vỏ của chiếc smartphone này.


 

Ngoài ra, màn bắn iPhone 5S bằng súng chống tăng cũng gấy sốt trong năm qua.

Dùng gậy đánh gôn phá nát Samsung Galaxy S4

Có vẻ việc dùng búa và dao đã quá quen thuộc, nên anh chàng trong đoạn vdieo dưới đây đã dùng gậy chơi gôn để phá hủy chiếc Galaxy S4. Sau hai lần vung gậy, siêu phẩm của Samsung chỉ còn là những mảnh vụn.


Thiêu rụi Sony Xperia X8

Sau khi bị rạch và đập vỡ bằng dao, búa, rìu, chiếc Xperia X8 của Sony còn bị đóng đinh, là phẳng màn hình, sau đó bị thiêu rụi hoàn toàn. Đây có lẽ là chiếc smartphone tội nghiệp nhất năm 2013 khi phải chịu nhiều màn "hành xác" kinh dị.   

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm