Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều gì làm nên HTC One Max?

HTC One Max thừa hưởng mọi ưu điểm vượt trội từ HTC One và được nâng cấp hơn nữa, mang đến sự hoàn thiện cho gia đình HTC One.

Những tính năng như BlinkFeed, Video Highlights, HTC Zoe, BoomSound ắt hẳn đã không còn xa lạ đối với fan dòng smartphone của HTC. Tuy nhiên, người dùng có thể sẽ không thoát khỏi cảm giác ngỡ ngàng khi bắt gặp sự cải tiến và tối đa hóa, đúng với tên gọi “Max”, của các tính năng này trên chiếc phablet vừa xuất xưởng.


Nâng cấp toàn diện

Điểm nổi bật đầu tiên được đánh giá cao ở HTC One Max chính là công nghệ Sense 5.5 đã hoàn thiện và nâng cấp nhiều tính năng lên một cấp độ mới.

Nổi bật nhất là cảm biến vân tay sau lưng máy còn cho phép người sử dụng bảo mật tối đa cho sản phẩm, mở khóa kiêm truy cập nhanh vào bộ ba ứng dụng yêu thích nhất do người dùng tùy chọn tương ứng với các dấu vân tay khác nhau. Ngoài ra, khả năng cá nhân hóa của màn hình chính BlinkFeed cũng được nâng cao. Người dùng có thể tùy chọn nhiều nội dung mạng xã hội hơn (như Instagram, Google+) ngoài các nguồn mặc định, xem được nhiều bài viết hơn, lưu lại tin tức vào danh sách đọc để đọc sau khi rảnh rỗi. 

Cảm biến bảo mật vân tay trên HTC One max.

Phong cách giải trí ở HTC One Max cũng đáp ứng vượt mức mong đợi người dùng. Màn hình chính 5,9 inch, full HD 1080p là bệ đỡ đắt giá cho phép người chủ sở hữu xem và tận hưởng những thước quay, khung ảnh rộng và sắc nét. Đi kèm với bộ đôi loa stereo ở ngay mặt trước HTC BoomSoundTM, giải trí trên HTC One max hoành tráng như cảm giác rạp phim di động bên mình với âm thanh ngoài việc được đánh giá là trung thực, sống động hơn và thậm chí lớn hơn 73% so với các smartphone khác trên thị trường.

Không còn bị bó hẹp trong khoảng thời gian 30 giây, khi sử dụng Video Highlights của One Max, người dùng có thể tùy chọn số lượng hình ảnh, nhạc nền theo sở thích từ bộ sưu tập, kéo dài thời gian clip tùy ý (phụ thuộc thời lượng bài nhạc được chọn), và kèm theo các hiệu ứng độc đáo theo mỗi chủ đề. Các chủ đề, nội dung, nhạc của Video Highlights được sắp xếp theo giao diện mới, dễ sử dụng và phong phú hơn.

Giao diện Video Highlights trên Sense 5.5 & loa phụ BoomBass kết nối qua Bluetooth cho âm thanh cực kỳ sống động.

Ngoài ra, chất lượng hình ảnh của One Max không thể hoàn hảo hơn khi được yểm trợ bởi dàn công nghệ đỉnh cao: máy ảnh UltraPixel, chế độ HTC Zoe và tính năng chụp ảnh/quay phim kép (Dual Capture) với camera trước và sau.


Kho phụ kiện thú vị

Không chỉ làm vừa lòng người dùng với thiết kế sang trọng, công nghệ nổi trội, HTC còn tung ra thị trường nhiều phụ kiện cực tiện lợi và hữu dụng dành riêng cho One Max.

Bao da Power Flip Case.

Ngoài việc sở hữu nguồn pin khủng lên đến 3300mAh, HTC vẫn khéo chiều lòng đối tượng khách hàng sử dụng điện thoại tần suất cao khi tung ra sản phẩm bao da Power Flip Case được tích hợp sẵn pin 1200mAh ngay trên mặt trước. Với bao da này, người dùng vừa có thể bảo vệ màn hình, vừa đảm bảo HTC One Max hoạt động bền bỉ suốt ngày.

Bút cảm ứng cực nhạy hỗ trợ cho tính năng HTC Scribble - vẽ phác thảo. Chiếc bút này sẽ giúp thao tác nhanh chóng trong việc cắt ghép hình ảnh, ghi chú, vẽ và sáng tạo không giới hạn cũng như chia sẻ tác phẩm cho bạn bè.

HTC Fetch nhỏ gọn có thể đặt trong túi xách hoặc gắn chìa khóa, có khả năng định vị vị trí cuối cùng và báo hiệu qua điện thoại để giúp người dùng tránh bỏ quên các vật dụng cá nhân.

Clip giới thiệu HTC Fetch.

HTC One max đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ ngày 25/11 với mức giá 17,99 triệu đồng.

Tư liệu: HTC

Bạn có thể quan tâm