Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC Desire SV - smartphone hai SIM hấp dẫn

Đầu năm nay, HTC giới thiệu ra thị trường Việt Nam chiếc Desire SV, model nâng cấp với cấu hình mạnh mẽ hơn bản Desire V năm ngoái, chạy trên chip xử lý dual core và hỗ trợ tính năng hai SIM.

HTC Desire SV - smartphone hai SIM hấp dẫn

Đầu năm nay, HTC giới thiệu ra thị trường Việt Nam chiếc Desire SV, model nâng cấp với cấu hình mạnh mẽ hơn bản Desire V năm ngoái, chạy trên chip xử lý dual core và hỗ trợ tính năng hai SIM.

 

Hiểu người dùng

HTC không phải là tên tuổi đi đầu trong trào lưu smartphone hai SIM, nhưng các model dùng tính năng này của hãng lại nhắm tới phân khúc trung cấp, dưới 8 triệu đồng và có chất lượng cao. Sau Desire V năm ngoái, phiên bản SV nối tiếp trong một thiết kế mềm mại và hiệu suất cao hơn.

So với nhiều smartphone hai SIM có mặt trên thị trường, SV nhắm tới những người dùng cần một sản phẩm cao cấp, thường xuyên liên lạc từ hai tài khoản hay đi du lịch ra nước ngoài, thêm một SIM nước sở tại để tiết kiệm, hoặc một tài khoản SIM cho công việc, một tài khoản cho nhu cầu cá nhân. Trên chiếc smartphone cài đặt giao diện Sense này, tính năng hai SIM được hãng tùy biến tiện sử dụng hơn.

 

Hai khe SIM nằm ở vị trí thuận tiện ngay sau lưng máy.

Theo đó, người dùng có thể gọi điện, nhắn tin từ một click để chọn kết nối từ SIM 1 hay 2 mà không cần phải trải qua nhiều thao tác như điện thoại phổ thông hay smartphone khác. Hãng này cũng sử dụng cách quản lý tin nhắn, cuộc gọi trực quan hơn cho chiếc smartphone của mình trong việc dùng song song hai SIM.

Trên chiếc SIM chính, HTC cho phép người dùng kết nối 3G/HSDPA để vào mạng tốc độ cao. Trong khi SIM thứ hai, người dùng vẫn có thể lướt web thông qua giao thức EDGE đơn giản. Chiếc smartphone này cũng là sản phẩm cho phép vào mạng xã hội, kết nối Internet thông qua Wi-Fi hay làm router như một mạng không dây cho công việc.

Thiết kế sang trọng

Desire SV có một thiết kế đẹp, thanh mảnh, gọn gàng và dễ sử dụng. Mặc dù hãng này sử dụng màn hình rộng tới 4,3 inch, nhưng các đường viền mép hẹp, máy thanh thoát với kiểu dáng cong mặt sau làm cho SV trông gọn hơn kích thước thật rất nhiều.

 

Đây là một trong những thiết bị chịu ảnh hưởng của dòng chảy thiết kế 2013 của hãng. Theo đó, các đường cắt của máy rất kín, mặt sau cong ôm, cho phép cầm chắc trên tay mà không bị cấn. Ngoài ra, bộ vỏ polycarbonate mềm mại cũng làm cho Desire SV thực sự “đã” hơn khi cầm thời gian lâu trên tay.

Màn hình 4,3 inch cũng là một trong những niềm tự hào của Desire SV. Thực tế cho thấy, máy hiển thị hình ảnh, video rực rỡ, sáng và rõ nét, điều này có được nhờ công nghệ Super LCD thế hệ hai, cho độ tương phản tốt và sáng khi nhìn ngoài trời. HTC cũng cho biết, công nghệ ép quang siêu mỏng đã giảm độ phản quang trên Desire SV, có khả năng hiển thị sắc nét, chi tiết hơn.

 

Màn hình lớn, thiết kế sành điệu, HTC Desire SV dễ dàng chiếm cảm tình của người dùng.

Làm việc tốc độ, giải trí hoàn hảo

Sở hữu chip xử lý hai nhân, Desire SV cho hiệu năng rất tốt với cách điều khiển nhanh, mượt mà, đi vào chơi game, xem phim không có độ trễ. Trong khi đó, máy ảnh 8 megapixel của máy với cảm biến BSI góc rộng cho phép chụp các bức ảnh thiếu sáng tốt. Desire SV hỗ trợ chụp hình với độ mở khẩu f/2.2, người dùng có thể xóa phông tốt, chụp nhanh hơn bên cạnh tính năng tự động lấy nét.

 

Ảnh chụp chất lượng cao từ HTC Desire SV.

Máy cũng sử dụng 5 chế độ đèn flash thông minh. Dựa vào nguồn sáng mà sản phẩm cân đo được cộng với khoảng cách chụp đến chủ thể, thiết bị sẽ tính toán mở đèn flash để cho bức ảnh tốt nhất, bên cạnh việc tính khoảng cách để đưa ra lớp ảnh sáng vừa. Các bức ảnh chụp từ máy đẹp và sắc nét.

Tương tự nhiều smartphone cao cấp gần đây của hãng, Beats Audio tiếp tục được tích hợp trong Desire SV. Công nghệ âm thanh này cho phép nhạc, phim và nghe khi chơi game sống động hơn với tiếng bass rền, lớn, âm treble chi tiết. Thực tế với tai nghe của máy cho thấy, khi kích hoạt Beats, người dùng được thưởng thức âm thanh trung thực, có hiệu ứng mạnh hơn nhiều smartphone cùng phân khúc giá trên thị trường.

Với tính năng hai SIM, thiết kế tốt và đi kèm máy ảnh góc rộng, âm thanh cao cấp, Desire SV là mẫu smartphone hai SIM đáng chú ý nhất trên thị trường. Chiếc smartphone này đã có mặt tại Việt Nam với giá bán 7.900.000 đồng.

Tư liệu: HTC

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm