Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Kelly: 'Bây giờ tôi ngoan lắm'

"Sau những scandal ngoài ý muốn, tôi sợ lắm, không muốn dính thị phi nữa, nên đi làm xong là về nhà thôi. Bây giờ tôi ngoan lắm!", cô nhấn mạnh.

Hot girl Kelly: 'Bây giờ tôi ngoan lắm'

"Sau những scandal ngoài ý muốn, tôi sợ lắm, không muốn dính thị phi nữa, nên đi làm xong là về nhà thôi. Bây giờ tôi ngoan lắm!", cô nhấn mạnh.

>> Hotgirl Kelly không muốn tin đồn ảnh hưởng đến Ngô Kiến Huy
>> Kelly Tú Anh xinh hơn sau tin đồn yêu Ngô Kiến Huy  

Nổi lên trong làng hot girl Sài Gòn với gương mặt ăn ảnh và vóc dáng gợi cảm, Kelly Tú Anh thử sức với một loạt hoạt động nghệ thuật - giải trí như đi hát, đóng phim, người mẫu ảnh… kể cả những hoạt động bề nổi gây ồn ào trên mặt báo như làm đẹp bằng dao kéo hay cuộc tình chóng vánh với chàng ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Những lùm xùm này đã khiến Kelly Tú Anh phát ngôn: "Tôi không còn muốn làm một cô nàng hot girl hồn nhiên nhí nhảnh nữa. Tôi đã bước qua cái thời đó rồi và giờ đây muốn xây dựng một hình ảnh trưởng thành hơn".

- Kelly từng thất bại khi chọn con đường ca hát, chị có chắc mình sẽ làm tốt hơn khi chuyển sang làm diễn viên không?

- Cũng có thể lắm. Bất cứ nghề gì cũng đòi hỏi thời gian và nỗ lực của bản thân dành cho nghề đó. Tôi nghĩ năng khiếu chỉ là một phần thôi, phần lớn là sự nỗ lực, mà tôi luôn luôn nỗ lực nên tin mình sẽ có ngày gặt hái được thành công.

- Lúc trước đi hát chị không nỗ lực hết mình sao?

- Không phải là tôi không nỗ lực, nhưng tôi không dồn hết thời gian để theo đuổi ca hát. Và một phần nữa là tôi cảm thấy mình thực sự không có năng khiếu hát hò là mấy!

- Nếu không có năng khiếu sao chị lại muốn đi hát? Phải chăng chị muốn đi theo phong trào của các cô nàng hot girl?

- Không thể nào nói là tôi chạy theo phong trào được. Làm nghệ thuật có quyền thử. Có rất nhiều nghệ sĩ lúc mới bước vào nghệ thuật họ cũng thử sức với rất nhiều vai trò đấy chứ. Riêng bản thân tôi từng rất muốn đi hát, trở thành ca sĩ, nhưng hình như tôi không có duyên và nhận thấy ca hát thực sự phải có tố chất mới thành công, đam mê thôi chưa đủ. Tôi lại không có điều kiện cần ấy.

Sau khi thử sức không mấy thành công ở lĩnh vực ca hát, Tú Anh tiếp tục lấn sân sang điện ảnh. Vai diễn mới nhất của cô là nhân vật chính trong bộ phim Yêu nhau trọn đời hợp tác với một hãng phim đến từ Indonesia.

- Nếu có ai đó nói rằng: "Các cô hot girl chỉ có cái đầu rỗng tuếch! Chỉ giỏi ăn diện để đến các event". Chị có cảm thấy tự ái không? Hãy chứng minh điều đó không đúng đi!

- Tôi sẽ rất tự ái đấy! Công chúng luôn có những nhìn nhận không tốt về các hot girl. Tôi thấy ai cũng phải nỗ lực rất nhiều mới có chỗ đứng riêng được chứ không chỉ là hình thức bề ngoài. Tôi phải làm việc rất nhiều như đóng phim, quay quảng cáo, kinh doanh nữa.

- Vậy chị muốn mọi người nhìn nhận mình như thế nào?

- Tôi không muốn mọi người đánh đồng mình với các cô gái lợi dụng hình thức để làm chuyện xấu. Danh xưng hot girl cũng mang lại cho tôi nhiều thuận lợi và được giới truyền thông biết mặt đặt tên, nhưng tôi muốn thoát khỏi hình ảnh đó và mong mọi người nhìn vào những công việc tôi đã làm được.

- Dự định của chị trong năm nay là gì?

- Ngoài đóng phim và làm mẫu ảnh, tôi cũng vừa tham gia vào lĩnh vực người mẫu catwalk và thấy vô cùng hứng thú.

- Chị có dự định tham gia một cuộc thi về sắc đẹp nào đó không?

- Không. Tôi chưa có ý định đó!

Theo Đẹp

Theo Đẹp

Bạn có thể quan tâm