Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Giang nhiều cơ hội vô địch Golf Vietnam Masters 2020

Golfer Đỗ Hồng Giang duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng với tổng điểm -5 và nới rộng cách biệt với các đối thủ bám đuổi lên ít nhất 5 gậy.

Ngày 3/12 tại Thanh Hóa, giải Golf Vietnam Masters 2020 đã diễn ra ngày thi đấu áp chót. Sau vòng cắt loại, 51 golfer giành quyền đi tiếp. Các golfer Việt Nam thi đấu ấn tượng khi có 6 người đạt thành tích dưới 72 gậy.

Võ Gia Thống, 18 tuổi, gây ấn tượng nhất. Anh xuất phát từ tee số một với một điểm bogey đáng tiếc nhưng nhanh chóng lấy lại tinh thần với 3 birdie có được sau khi kết thúc 9 hố thi đấu đầu tiên với kết quả 34 (-2) gậy. Tiếp đó anh ghi thêm 4 birdie và chỉ mắc một điểm bogey, qua đó kết thúc ngày thi với số điểm -5.

Golf Vietnam Masters 2020 anh 1

Hồng Giang duy trì ổn định sau 3 vòng. Ảnh: BTC.

Sau 3 vòng, Võ Gia Thống vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đỗ Hồng Giang tiếp tục dẫn đầu khi duy trì phong độ ổn định. Golfer người Quảng Ninh khởi đầu với điểm bogey ở tee số một, nhưng sau đó có 3 birdie ở hố 3, 5 và 8 đã giúp anh khép lại 9 hố đầu tiên với -2 gậy.

Ở nửa sau của vòng đấu, Hồng Giang mắc phải 2 bogey nhưng kịp sửa sai với 2 birdie qua đó kết thúc ngày thi đấu thứ 3 với -2 gậy, vững vàng ngôi đầu bảng với điểm tổng -5. Khoảng cách giữa Hồng Giang và nhóm xếp sau đang là 5 gậy và anh nắm cơ hội lớn để có được chiến thắng tại giải đấu năm nay.

Hai golfer Park Sang Ho và Kim Woo Jin xếp thứ 3 với cùng tổng điểm +1. Trong khi đó golfer hàng đầu Việt Nam Trương Chí Quân đã lấy lại phong độ khi đạt thành tích -1 gậy ở vòng 3, và nằm trong top 10.

Golfer 13 tuổi Đoàn Uy từng gây bất ngờ ở vòng 2 không duy trì được phong độ khi mắc 5 bogey, 2 double bogey, qua đó tụt xuống vị trí thứ 11.

Ngày 4/12, các golfer bước vào ngày thi đấu cuối cùng, tranh tổng số tiền thưởng lên tới một tỷ đồng.

Golfer 13 tuổi gây bất ngờ tại Vietnam Masters 2020

Tay golf mới 13 tuổi Đoàn Uy thể hiện phong độ ấn tượng để đạt thành tích tốt nhất trong ngày thi đấu thứ 2 của Vietnam Masters 2020 tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Hai golfer cùng dẫn đầu vòng một Vietnam Masters 2020

Võ Gia Thống và Đỗ Hồng Giang đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng khi có cùng kết quả âm 4 gậy (-4) sau vòng một.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm