Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Golfer 13 tuổi gây bất ngờ tại Vietnam Masters 2020

Tay golf mới 13 tuổi Đoàn Uy thể hiện phong độ ấn tượng để đạt thành tích tốt nhất trong ngày thi đấu thứ 2 của Vietnam Masters 2020 tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Ngày thi đấu thứ hai của giải diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi khi gió to và nhiều mây. Điều này gây trở ngại lớn và khiến hầu hết golfer thi đấu không được như ý muốn. Dù vậy, Đoàn Uy đã thi đấu ấn tượng và trở thành golfer duy nhất đạt thành tích dưới 72 gậy.

Golfer 13 tuổi xuất phát ở hố số 10, đã có khởi đầu không như ý khi mắc tới 3 bogey và chỉ giành được một birdie trong 10 hố đầu tiên. Dù vậy, anh không hề bị tâm lý mà còn thể hiện sự quyết tâm cao độ.

Đoàn Uy giành 4 điểm birdie ở các hố còn lại, trong đó có tình huống putt ở khoảng cách gần 14 m tại hố 18, qua đó giúp tài năng trẻ kết thúc ngày thi đấu với thành tích -2 gậy, và vươn lên vị trí thứ 3, với tổng điểm -1.

Golf Vietnam Masters 2020 anh 1

Đoàn Uy gây ấn tượng ở ngày thi đấu thứ 2. Ảnh: BTC.

Đỗ Hồng Giang tiếp tục dẫn đầu giải với tổng điểm -3. Golfer đến từ Quảng Ninh khởi đầu khá chậm khi cần tới 38 gậy trong 9 hố đầu tiên, nhưng sau đó đã bứt tốc ngoạn mục. Anh giành thêm 2 birdie ở hố 13 và 16, sau đó bị một bogey ở hố cuối cùng để kết thúc vòng hai với 73 gậy.

Trong khi đó, Võ Gia Thống, người đồng dẫn đầu sau vòng một, có ngày thi đấu dưới sức. Golfer 18 tuổi không ghi được điểm birdie nào và mắc tới 8 bogey, qua đó tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với tổng điểm +4.

Golfer Hàn Quốc Park Ji Woon vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với tổng điểm -2. Trong ngày thi thứ hai, anh đạt thành tích +1 gậy. Những golfer khác có thành tích tốt ở vòng một như Jung Min Suk, Trương Chí Quân và Đinh Song Hải có ngày thi đấu thứ hai không tốt khi kết thúc lần lượt với 74, 77 và 78 gậy.

Giải Golf Vietnam Masters 2020 quy tụ 89 golfer, trong đó có 22 VĐV nước ngoài. Các tay golf sẽ tranh tài trong 4 ngày để tìm ra nhà vô địch. Giải đấu có tổng số tiền thưởng lên tới một tỷ đồng.

Hai golfer cùng dẫn đầu vòng một Vietnam Masters 2020

Võ Gia Thống và Đỗ Hồng Giang đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng khi có cùng kết quả âm 4 gậy (-4) sau vòng một.

140 golfer dự giải vô địch đối kháng quốc gia

Giải vô địch golf đối kháng quốc gia 2020 hứa hẹn các cuộc so tài hấp dẫn khi quy tụ những golfer nghiệp dư hàng đầu cả nước.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm