Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Dortmund chế giễu tình huống phải chịu penalty

Huấn luyện viên Lucien Favre cho rằng cú ngã của Sergej Milinkovic-Savic qua mắt được trọng tài chính Antonio Mateu.

"Chúng tôi để thủng lưới với quả phạt đền không đáng có. Tôi không thể tin được. Đó là vở kịch. Anh ấy đang ở trong một bể bơi, phóng đại mọi chuyện. Tuy nhiên, chúng tôi đã vượt qua vòng bảng, đó là điều quan trọng nhất", Goal trích dẫn phát biểu sau trận của HLV Favre.

Sau khi bị Raphael Guerreiro mở tỷ số cho Dortmund ở phút 44, Lazio được hưởng penalty ở phút 67. Nico Schulz phạm lỗi với Sergej Milinkovic-Savic sau nỗ lực cắt bóng. Goal nhận định tiền vệ Lazio dùng chiêu trò để giúp đội nhà được hưởng quả 11 m.

HLV che nhao penalty anh 1

HLV Favre không hài lòng với quyết định của trọng tài về quả penalty. Ảnh: Goal.

Ciro Immobile không mắc sai lầm nào để đem về bàn gỡ cho Lazio. Hai đội không có thêm được bàn thắng và hòa 1-1 sau 90 phút. Kết quả này giúp Dortmund giành vé vào vòng knock-out Champions League sớm trước một lượt trận.

Tuy vậy, HLV Favre không hài lòng với quyết định của trọng tài khi cho Lazio hưởng penalty. "Chúng tôi đã có cơ hội để ghi bàn thứ hai. Sau đó, chúng tôi nhận bàn thua không đáng có", ông Favre chia sẻ.

Chiến lược gia người Thụy Sĩ cũng xác nhận tiền đạo Erling Haaland sẽ ngồi ngoài hết năm nay vì chấn thương. Mats Hummels cũng gặp vấn đề sau khi kết thúc trận đấu với Lazio. Chủ tịch Michael Zorc hy vọng trung vệ kỳ cựu này sẽ không gia nhập danh sách chấn thương ngày càng tăng lên của Dortmund.

Ngày 5/12, thầy trò HLV Favre sẽ chạm trán Eintracht Frankfurt ở vòng 10 Bundesliga, trước khi đối đầu với Zenit tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League ngày 9/12.

Haaland thành tội đồ của Dortmund

Pha dứt điểm tệ của Erling Haaland khiến Borussia Dortmund không thể giữ lại một điểm ở trận đối đầu FC Koln tại vòng 9 Bundesliga tối 28/11.

Haaland lập kỷ lục tại Champions League

Erling Haaland ghi cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Dortmund trước Brugge, qua đó có pha lập công thứ 16 tại Champions League sau 12 trận.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm