Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Duy sắp hết cách ly 14 ngày ở Pleiku

Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ trở lại tập luyện cùng thầy trò huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang vào ngày 23/7.

Hồng Duy đang thực hiện cách ly ở thành phố Pleiku. Anh đến Gia Lai hôm 8/7 và thực hiện khai báo y tế. Sau đó, tuyển thủ Việt Nam được yêu cầu cách ly 14 ngày để theo dõi tình hình sức khỏe.

Theo quy định, tiền vệ sinh năm 1996 đi từ vùng có dịch Covid-19 ở Bình Phước nên phải cách ly tập trung. Còn những cầu thủ khác như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... chỉ cần ở tại đại bản doanh.

hong duy hagl cach ly anh 1

Hồng Duy liên tục phải thực hiện cách ly khi trở về Việt Nam sau Vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Chí Hùng.

Trước đó, Hồng Duy cùng tuyển Việt Nam trở về TP.HCM và thực hiện cách ly 14 ngày. Anh trở về quê Bình Phước và được yêu cầu ở tại nhà thêm 7 ngày. Sau đó, Duy đi đường bộ lên Gia Lai.

Cầu thủ 25 tuổi cho biết anh sẽ hoàn thành cách ly vào ngày 22/7. Sau đó, anh về Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng để hội quân. Nhiều khả năng Hồng Duy chỉ kịp tập một buổi ngày 23/7.

Đó cũng là thời điểm mà 14 đội bóng V.League gửi phản hồi về ý kiến lùi giải đấu sang tháng 2/2022. Nếu phương án đó được thông qua, nhiều đội bóng sẽ cho cầu thủ xả trại để về với gia đình.

HAGL tập luyện từ tháng 6 để duy trì thể lực, chuẩn bị cho vòng 13 V.League. 7 tuyển thủ quốc gia cũng lần lượt hội quân, riêng Hồng Duy chưa thể tập luyện. Giải đấu cũng hoãn lại vô thời hạn.

Đội bóng của bầu Đức vẫn chưa tiêm vaccine. HAGL dự kiến được tiêm vaccine trong tuần này để các cầu thủ an toàn trở về nhà.

Highlights HAGL 2-2 Bình Dương Washington Brandao và Văn Toàn lần lượt ghi bàn, nhưng không thể giúp đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai có chiến thắng ở vòng 12 V.League chiều 2/5.

Dusit được đội bóng cũ của Kiatisuk chọn

CLB Port ở Thai League muốn mời cựu cầu thủ HAGL Dusit Chalermsan về dẫn dắt ở mùa giải 2021/22.

Tuyển futsal Việt Nam thay đổi nhân sự dự World Cup

Ngay trước khi bước vào đợt tập huấn chuẩn bị cho vòng chung kết futsal World Cup 2021, HLV Phạm Minh Giang đã thực hiện một sự thay đổi.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm