Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dusit được đội bóng cũ của Kiatisuk chọn

CLB Port ở Thai League muốn mời cựu cầu thủ HAGL Dusit Chalermsan về dẫn dắt ở mùa giải 2021/22.

Siamsport đưa tin, Port FC đang thương thảo với nhà cầm quân sinh năm 1970. Dusit sẽ thay HLV Sarawut Treephan dẫn dắt đội bóng nhiều tham vọng trở lại tốp đầu giải quốc nội.

CLB Port là đội bóng mà HLV Kiatisuk Senamuang từng làm việc sau khi từ chức ở đội tuyển Thái Lan. "Zico Thái" chỉ làm việc ở đây một mùa giải vào năm 2017 rồi nghỉ cho đến khi trở lại HAGL năm 2021.

dusit ve doi bong cu cua kiatisuk anh 1

Dusit Chalermsan đang là một trong những HLV tài năng của Thái Lan. Ảnh: Siamsport.

Đội bóng do bà chủ tịch Madame Pang (tên thật Nualphan Lamsam) có nhiều tham vọng. Họ đang cần người lãnh đạo có năng lực như Dusit. Hiện tại, Dusit sắp dẫn dắt Rajpracha F.C ở Thai League 2.

Cựu cầu thủ HAGL chứng minh năng lực khi giúp BG Pathum thăng hạng lên Thai League 1 mùa giải 2019, sau đó đưa đội bóng này vô địch ở năm tiếp theo. Dusit rời BG Pathum vào tháng 5/2021.

BG Pathum vừa vượt qua vòng bảng AFC Champions League. Dusit đáng lẽ là người dẫn dắt, tuy nhiên ông chưa có bằng HLV loại Pro theo quy định của AFC nên CLB phải tìm người khác thay thế ông.

Dusit đang chờ mùa giải mới, ông chưa có trận đấu chính thức nào với Rajpracha F.C. Đội bóng này thăng hạng hồi tháng 3/2021, đó cũng là lúc Dusit vô địch cùng BG Pathum trước 6 vòng đấu.

Port FC vừa dừng chân ở vòng bảng AFC Champions League. HLV Treephan có vẻ như chưa đủ tầm nâng cấp đội bóng. Vì vậy mới có thông tin Dusit là ứng viên sáng giá về sân Pat làm HLV trưởng.

Sân Pat không xa lạ gì với Dusit khi ông từng dẫn dắt Port từ 2012-14 trước cả khi Kiatisuk đến đây làm việc. Hồi đầu năm, Dusit cũng được đồn là được CLB TP.HCM lựa chọn thay Alexandre Polking.

Biểu cảm của Công Phượng khi tập nặng Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang đã lắc đầu khi chứng kiến Công Phượng chật vật với các bài tập trong phòng gym.

V.League 2021 dự kiến lùi đến tháng 2/2022

VPF lấy ý kiến về phương án dự kiến tổ chức V.League 2021 vào tháng 2/2022 bằng các trận đấu ở vòng 13.

Cựu trợ lý CLB TP.HCM tìm được việc ở Hàn Quốc

Lee Jung-soo gia nhập đội ngũ trợ lý của câu lạc bộ Suwon ở giải K.League 1 từ tháng 7/2021.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm