Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu trợ lý CLB TP.HCM tìm được việc ở Hàn Quốc

Lee Jung-soo gia nhập đội ngũ trợ lý của câu lạc bộ Suwon ở giải K.League 1 từ tháng 7/2021.

Theo trang interfootball, CLB Suwon đã bổ nhiệm ông Lee Jung-soo làm trợ lý huấn luyện viên sau khi 2 bên đồng ý các thỏa thuận cơ bản. Trợ lý Lee sẽ hỗ trợ cho HLV trưởng Kim Do-kyun.

Đội bóng Suwon cũng thông báo chính thức vào ngày 16/7. "Trợ lý Lee là người có kinh nghiệm thi đấu nhiều năm trong và ngoài nước. Kinh nghiệm của ông sẽ tăng cường sức mạnh cho Suwon FC trong phần còn lại của mùa giải", thông báo có đoạn.

cuu tro ly clb tp.hcm lee jung soo anh 1

Cựu danh thủ Lee Jung-soo ra mắt CLB Suwon. Ảnh: SuwonFC.

Trước khi đến Suwon làm việc, cựu danh thủ sinh năm 1980 ở Việt Nam học công tác huấn luyện. Trung vệ nổi tiếng một thời của bóng đá Hàn Quốc theo học bằng A do LĐBĐ Việt Nam mở hồi đầu năm.

Trợ lý Lee còn làm việc cho CLB TP.HCM dưới trướng HLV Chung Hae-seong từ tháng 12/2019. Đến tháng 9/2020, ông xin nghỉ việc để về Hàn Quốc thu xếp chuyện gia đình. Sau đó, ông quay lại Việt Nam để đăng ký lớp HLV bằng A.

Cựu trung vệ 41 tuổi từng học cùng tiền đạo Nguyễn Anh Đức. Lee Jung-soo vượt qua các bài kiểm tra, thi cử để hoàn thành chương trình của mình cùng nhiều học viên khác ở khóa học tại Hà Nội vào tháng 4/2021.

Thời còn khoác áo tuyển Hàn Quốc, Lee có 55 trận ra sân và ghi 5 bàn thắng. Người Hàn vẫn nhắc đi nhắc lại bàn thắng của anh ở World Cup 2010 trong trận gặp Nigeria tại vòng bảng.

Bùi Tiến Dũng chơi ấn tượng trong chiến thắng của CLB TP.HCM Thủ thành Bùi Tiến Dũng có nhiều pha cản phá và cú phất bóng lên giúp Lee Nguyễn ấn định chiến thắng 3-0 cho CLB TP.HCM trước Hải Phòng chiều 2/5.

HLV Chung Hae-seong được giới thiệu đến tuyển Thái Lan

Huyền thoại bóng đá Thái Lan Piyapong Pue-on tiết lộ 2 nhà cầm quân người Hàn Quốc đang quan tâm đến ghế huấn luyện viên trưởng tuyển Thái Lan.

Cầu thủ nhiễm virus corona khi dự AFC Champions League

4 đội bóng ở 2 bảng đấu cùng diễn ra tại Uzbekistan có thành viên dương tính với Covid-19 sau khi trở về nước.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm