Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Duy cưới

Ngày 19/5, Nguyễn Phong Hồng Duy và Phạm Thị Kiều Oanh làm đám cưới trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và bạn bè thân thích.

Hồng Duy bên cô dâu Kiều Oanh. Ảnh: Minh Hải.

Đám cưới Hồng Duy - Kiều Oanh tổ chức 2 lần, lần một tại nhà gái ở Gia Lai ngày 19/5, lần hai tại Bình Phước, quê nhà của nam cầu thủ. Hồng Duy không mời nhiều đồng nghiệp đến dự tiệc cưới lần đầu. Trong số khách mời là cầu thủ chỉ có nhóm ở HAGL, như Châu Ngọc Quang.

Để chuẩn bị cho dịp trọng đại, Hồng Duy xin CLB Nam Định tạm nghỉ, đã vắng ở trận gặp Thể Công Viettel ngày 18/5. Trong ngày thiếu Hồng Duy, Nam Định gặp khá nhiều khó khăn và bị đội nhóm cuối bảng thắng ngược 2-1.

Hồng Duy và Kiều Oanh hẹn hò từ năm 2020, nhưng cả hai tương đối kín tiếng. Oanh là người chủ động công khai mối quan hệ với Hồng Duy, bắt đầu từ năm 2022, với những hình ảnh thân mật bên cầu thủ.

Phạm Thị Kiều Oanh sinh năm 1995, quê Gia Lai, tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Việt Nam học, Đại học Sư phạm Đà Nẵng năm 2022. Cô là con gái Tổng Giám đốc một công ty cao su có tiếng.

Dù sinh ra trong gia đình có điều kiện, Kiều Oanh sống khá giản dị, tích cực đi làm thiện nguyện, giúp đỡ nhiều người có hoàn cảnh khó khăn.

Hồng Duy là thành viên khóa 1 Học viện HAGL JMG với Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường. Tên tuổi Hồng Duy gắn liền với đội bóng phố Núi. Khi sang Nam Định đầu năm 2023, Duy liền khẳng định trình độ và giành luôn suất đá chính ở cánh trái.

Năm nay, Hồng Duy, Văn Toàn và Tuấn Anh đứng trước cơ hội lớn có danh hiệu vô địch V.League đầu tiên trong sự nghiệp.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Tuấn Anh lần đầu đá hết hiệp ở Nam Định

Lần đầu tiên từ khi chuyển đến đội bóng mới, Nguyễn Tuấn Anh mới được đá trọn 45 phút.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm