Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Winner X thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 46 triệu đồng

Xe được thay đổi nhẹ về thiết kế cũng như có thêm trang bị khóa thông minh.

Đúng như dự đoán, mẫu xe mới của Honda là dòng côn tay Winner X. So với đời cũ, Winner X mới được tinh chỉnh theo hướng thể thao và góc cạnh hơn.

Honda ra mat xe may moi vao hom nay anh 1

Thiết kế của Winner X mới có những điểm thay đổi dễ nhận ra như đèn báo rẽ phía trước nay được làm ẩn vào quây gió tương tự Yamaha Exciter 155, ốp ống xả mới...

Điểm rất được người sử dụng Winner X quan tâm đã được Honda thay đổi thiết kế. Phần đuôi ống xả được làm nghiêng xuống hơn 20 độ, theo Honda là nhằm giảm sự khó chịu cho người đi phía sau. Trước đây, thiết kế ống xả khiến khói luôn phả vào mặt xe đỗ phía sau trở thành nhược điểm lớn của Winner X.

Kích thước tổng thể của Winner X mới là 2.019 x 717 x 1.014 mm (dài x rộng x cao), so với đời cũ thì chiều rộng xe giảm 66 mm nhờ thay đổi thiết kế đèn báo rẽ. Khoảng sáng gầm của xe cũng được nâng thêm 1 mm. Khối lượng Honda Winner X mới được công bố là 122 kg, nhẹ hơn đời cũ 1-2 kg.

Có thể thấy thiết kế của Winner X mới cho cảm giác trẻ trung và năng động hơn đời cũ. Thay đổi về diện mạo giúp Winner X không còn cho cảm giác "già cỗi" trước đối thủ Yamaha Exciter 155.

Honda ra mat xe may moi vao hom nay anh 4

Đáng chú ý, mẫu xe nhà Honda có thêm hệ thống khóa thông minh và cổng sạc USB.

Honda Winner X mới tiếp tục dùng động cơ dung tích 149,1 cc quen thuộc. Khối động cơ này cho công suất 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu là 1,99 l/100 km.

Honda ra mat xe may moi vao hom nay anh 5

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Winner X mới tăng thêm 0,29 l/100 km dù thông số về công suất vẫn giữ nguyên. Khả năng cao Honda Việt Nam đã có những tinh chỉnh để xe có khả năng vận hành thể thao hơn.

Honda Winner X mới được bán với 3 phiên bản là Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Thể thao. Đi kèm giá bán khởi điểm 46,09 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn, bản Đặc biệt và Thể thao có giá lần lượt 49,99 triệu và 50,49 triệu đồng.

Honda ra mat xe may moi vao hom nay anh 6

Ở thế hệ trước, Honda Winner X có giá 46,09-50,09 triệu đồng. Bản tiêu chuẩn có giá không đổi, trong khi bản cao cấp nhất của Winner X tăng nhẹ.

Giá bán khởi điểm của Winner X mới vẫn dễ tiếp cận hơn Exciter 155 (từ 47,29 triệu đồng). Việc giữ nguyên mức giá khởi điểm như bổ sung thêm trang bị sẽ là điểm cộng của Winner X trong cuộc đua doanh số với mẫu xe của Yamaha.

Honda Việt Nam sẽ ra mắt xe máy mới nào trong tuần này?

Honda Việt Nam hiện đã đủ sản phẩm ở tất cả phân khúc, mẫu xe mới khả năng cao chỉ là phiên bản nâng cấp của một dòng xe hiện tại.

Vĩnh Phúc

Bạn có thể quan tâm