Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda tổ chức thành công hội thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc lần thứ 12

Ngày 9/11, tại Vĩnh Phúc, Honda Việt Nam đã tổ chức thành công vòng chung kết hội thi “Tư vấn sản phẩm xuất sắc” lần thứ 12 với sự tham dự của các thí sinh đến từ 36 đại lý.

Theo đại diện Honda Việt Nam (HVN), yếu tố quyết định sự thành công của một thương hiệu không chỉ là sản phẩm mà còn đến từ chất lượng dịch vụ. Ngay từ những ngày đầu thành lập khối ôtô, công ty đã chú trọng xây dựng hệ thống đại lý với tiêu chuẩn 5S bán hàng (Sales), dịch vụ (Service), phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp cho xã hội (Social Contribution).

Honda Viet Nam anh 1
Honda tổ chức hội thi “Tư vấn sản phẩm xuất sắc” lần thứ 12.

Trong đó, lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm trong phát triển kinh doanh. Với những nỗ lực không ngừng, sau hơn 13 năm có mặt tại thị trường ôtô Việt Nam, thương hiệu đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khách hàng. Minh chứng là doanh số bán hàng liên tục tăng trưởng mạnh. Có được thành quả này phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ tư vấn sản phẩm tại đại lý, người trực tiếp làm việc với khách hàng.

Honda Viet Nam anh 2
Cuộc thi có sự tham gia của 36 đại lý trên toàn quốc.

Với mong muốn nâng cao hơn chỉ số tín nhiệm của khách hàng cũng như tạo sân chơi bổ ích cho các nhân viên tư vấn sản phẩm, HVN tổ chức Hội thi “Tư vấn sản phẩm xuất sắc” lần thứ 12 năm 2019. Hội thi giúp đội ngũ nhân viên tư vấn sản phẩm trau dồi kiến thức, kỹ năng, chia sẻ kinh nghiệm, từ đó, tăng cường hơn nữa chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống.

Với thông điệp “Together, we progress - Đồng hành, cùng phát triển”, hội thi đề cao tinh thần đoàn kết, hợp tác, hướng tới phát triển bền vững và đồng bộ trên toàn hệ thống. Hội thi thu hút sự tham dự của 500 tư vấn sản phẩm đến từ 36 đại lý trên cả nước. Trải qua vòng loại với hình thức thi trực tuyến, những nhân viên xuất sắc lọt vào vòng chung kết, được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa với 3 phần thi.

Đầu tiên là trắc nghiệm, gồm các nội dung là kiểm tra kiến thức cơ bản về sản phẩm, đối thủ, thị trường, lòng hiếu khách, quy trình bán hàng, kiến thức về ngân hàng, bảo hiểm, triết lý Honda, nhận diện thương hiệu...

Thứ hai là tranh biện - thử thách kỹ năng thuyết phục khách hàng trong quá trình đàm phán. Cuối cùng là giải quyết tình huống - đưa ra các tình huống thử thách kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.

Honda Viet Nam anh 5
Các nhân viên xuất sắc nhận giải tại cuộc thi.

Theo ban tổ chức hội thi, vòng chung kết và lễ trao giải khép lại ấn tượng với sự hứng khởi cùng tinh thần đồng lòng hướng tới mục tiêu toàn cầu hóa, tạo sự hài lòng cho khách hàng, lan tỏa niềm vui dịch chuyển.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm