Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda tổ chức Hội thi Trải nghiệm khách hàng xuất sắc

Cuối tuần qua, vòng chung kết Hội thi Trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2022 dành cho lĩnh vực xe máy do Công ty Honda Việt Nam (HVN) phát động đã diễn ra.

Cuộc thi được tổ chức tại trụ sở chính Công ty Honda Việt Nam ở Vĩnh Phúc và thu hút sự tham gia đông đảo của đội ngũ nhân viên tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) đến từ mọi miền.

Ý nghĩa phía sau cuộc thi

Từ khi thành lập tại Việt Nam đến nay, HVN để lại dấu ấn bởi sự chỉn chu trong từng sản phẩm và tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng, đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. HVN muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu và mang đến những trải nghiệm tích cực cho khách hàng.

Bên cạnh đó, với mong muốn tạo ra sân chơi bổ ích để đội ngũ nhân viên các HEAD trau dồi kiến thức, kỹ năng, hàng năm HVN tổ chức ba hội thi gồm Nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc; Kỹ thuật trưởng và kỹ thuật viên xuất sắc; Nhân viên phụ tùng xuất sắc.

Honda anh 1

Hội thi là sân chơi để các nhân viên của Honda nâng cao tay nghề và chất lượng phục vụ.

Qua từng năm, các cuộc thi của Honda Việt Nam luôn không ngừng thay đổi về cách thức lẫn tiêu chí chấm thi để đáp ứng được nhu cầu của thị trường, cũng như giúp nhân sự hoàn thiện kỹ năng, mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Năm 2022, lần đầu tiên Honda Việt Nam triển khai cách thức mới khi đồng bộ tổ chức ba cuộc thi trên trong Hội thi Trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm 2022. Khởi động từ cuối tháng 6, trải qua các vòng thi sơ loại lý thuyết và vòng 2, hội thi đã thu hút 840 nhân viên Quan hệ khách hàng, hơn 1.03 kỹ thuật trưởng và 2.365 kỹ thuật viên cùng gần 1.766 nhân viên phụ tùng tham dự. Đây là số lượng dự thi cao nhất 5 năm trở lại đây.

Các nội dung tranh tài

Ngày 14/10, 40 thí sinh xuất sắc các hạng mục đã tham gia vòng chung kết. Đây luôn là vòng thi được chờ đón nhất, nơi những thí sinh xuất sắc trên toàn quốc hội tụ và so tài qua nhiều phần thi hấp dẫn để khẳng định năng lực.

Các phần thi được triển khai với đa dạng hình thức, tạo điều kiện cho các thí sinh thể hiện toàn diện điểm mạnh. Các thí sinh khởi động ở phần thi lý thuyết với những câu hỏi trắc nghiệm hoặc tự luận, bao quát nhiều mảng kiến thức trong công việc quan hệ khách hàng, kỹ thuật hoặc phụ tùng tương ứng. Trong khoảng thời gian giới hạn, các thí sinh đã thể hiện được kiến thức chuyên môn vững vàng và cạnh tranh nhau trong tốc độ xử lý thông tin.

Các phần thi kỹ năng xử lý tình huống hay thi thực hành áp dụng cho kỹ thuật viên/kỹ thuật trưởng đã tạo cơ hội để thí sinh thể hiện khả năng xử lý tình huống, áp dụng thành thục kiến thức vào thực tế, để lại ấn tượng mạnh cho ban tổ chức.

Ngoài ra, các thí sinh còn được dịp thể hiện sự tự tin, quan điểm khách hàng cũng như những sáng kiến trong công việc thông qua phần thi hùng biện.

Những người chiến thắng

Sau chặng đường thi đấu quyết liệt, vòng chung kết đã tìm ra 12 gương mặt xuất sắc đại diện cho 3 hạng mục thuộc các hệ thống HEAD:

Ở hạng mục Nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc, giải nhất thuộc về Cao Thị Kiều Trinh thuộc HEAD Tiến Thu; giải nhì thuộc về Nguyễn Thị Bích Trâm thuộc HEAD Hòa Bình Minh - Bình Minh; giải ba thuộc về Nguyễn Thị Kim Cảnh thuộc HEAD Trung Thạch.

Ở hạng mục Kỹ thuật trưởng xuất sắc, ba giải nhất, nhì, ba lần lượt thuộc về anh Nguyễn Văn Tính (HEAD Thắng Lợi #1), anh Đinh Ngọc Thẩm (HEAD Cúc Vinh #1) và anh Nguyễn Hùng Anh Cường (HEAD Bình Minh #2).

Ở hạng mục Kỹ thuật viên xuất sắc, chủ nhân ba giải thưởng nhất, nhì, ba lần lượt là anh Hà Đăng Thiện (HEAD Dung Vượng), anh Trần Ngọc Vinh (HEAD Hòa Bình Minh #1) và anh Quách Văn Thuấn (HEAD Vũ Hoàng Lê #2).

Tại vòng chung kết, HVN cũng trao 28 giải khuyến khích cho các thí sinh thuộc top 10.

Với triết lý luôn tôn trọng con người, củng cố lòng tin và chú trọng nâng cao ba niềm vui: Niềm vui mua hàng, niềm vui bán hàng và niềm vui sáng tạo, Honda Việt Nam hy vọng Hội thi Trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2022 đã tạo được sân chơi hữu ích, tiếp động lực trong công việc và sáng tạo, giúp phát triển toàn diện các kỹ năng chuyên môn cần thiết cho nhân viên, hướng tới mục tiêu mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho tất cả khách hàng.

Mazda tang toc san xuat 'Mazda6 chay dien' hinh anh

Mazda tăng tốc sản xuất 'Mazda6 chạy điện'

0

Doanh số hơn 2.400 xe của Mazda EZ-6 trong tháng 11 khiến liên doanh Changan Mazda ở Trung Quốc phải đẩy mạnh hoạt động sản xuất mẫu sedan điện cỡ D nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm