Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda ra sân chỉ đạo trong trận thua 0-8 của Campuchia

Keisuke Honda bất ngờ có mặt tại Bahrain, trực tiếp chỉ đạo các học trò tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo Camfootball, tiền vệ kỳ cựu người Nhật Bản ngồi trên băng ghế huấn luyện để theo dõi 90 phút trong trận thua 0-8 của Campuchia trước chủ nhà Bahrain tối 3/6.

Keisuke Honda và huấn luyện viên trưởng Ryu Hirose có những trao đổi trước trận để đưa ra danh sách 11 cầu thủ đá chính của trận này. Sabay cho biết hai chiến lược gia người Nhật Bản muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ vào sân để cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, chuẩn bị cho SEA Games 31 tại Việt Nam và SEA Games 32 trên sân nhà.

Campuchia thua dam World Cup anh 1

Honda (ngoài cùng bên phải) trong đội ngũ huấn luyện của tuyển Campuchia. Ảnh: Camfootball.

Ở trận này, tiền đạo 18 tuổi Tola Wut, Mat Noron (22 tuổi), tiền vệ 19 tuổi Lim Pisoth hay hậu vệ 18 tuổi Sor Rotana đều được trao cơ hội vào sân nửa đầu hiệp hai. Tuy nhiên, họ không thể hiện được nhiều trước tuyển Bahrain quá vượt trội.

Đội chủ nhà có 2 bàn dẫn trước trong hiệp một, trước khi ghi thêm 6 bàn ở hiệp hai để hoàn tất chiến thắng đậm 8-0.

"8 bàn thua đã thực sự cho thấy được trình độ của Campuchia đêm qua. Tuy nhiên, các cầu thủ đã thi đấu không chút sợ hãi dù biết Bahrain quá mạnh. Đây là điều đáng khen và nó sẽ giúp họ ngày càng phát triển. Các cầu thủ đã chơi bóng nhanh, nhưng phối hợp còn hỏng quá nhiều. Tuy nhiên, đây là điểm khởi đầu. Các HLV vẫn còn nhiều thời gian để giúp Campuchia có màn trình diễn tốt", Sabay nhận định.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ Campuchia cho rằng trận thua đậm trước Bahrain không quá quan trọng. Các cầu thủ đã có cơ hội rèn kỹ thuật, sự nhanh nhẹn và tốc độ trước đối thủ mạnh từ Tây Á.

Campuchia thua 0-8 và hết cơ hội tranh vé vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Họ mới giành được 1 điểm sau 6 trận. Honda và các học trò sẽ đá hai trận cuối với Iraq (7/6) và Iran (11/6).

Honda sẽ tiếp tục huấn luyện tuyển quốc gia và U23 Campuchia tới năm 2023 với nhiệm vụ trọng tâm là SEA Games 32 trên sân nhà. Tiền vệ 34 tuổi vẫn đang chơi bóng tại châu Âu và vừa cùng CLB Neftchi Baku lên ngôi giải vô địch quốc gia Azerbaijan cuối tháng 5.

Campuchia thua dam World Cup anh 2
Highlights Campuchia bị loại sau trận thua 0-8 trước Bahrain Campuchia hết cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sau khi nhận thất bại 0-8 trước Bahrain tối 3/6 (giờ Hà Nội).

Campuchia thua 0-8 tại vòng loại World Cup

Tuyển Campuchia nhận thất bại đậm trước Bahrain và hết cơ hội tranh vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Báo Hàn Quốc mong chờ cuộc đối đầu giữa HLV Park và Shin

Hai chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đấu trí khi tuyển Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 7/6.

Keisuke Honda vô địch quốc gia trong màu áo mới

Tiền vệ người Nhật Bản có lần thứ hai vô địch quốc gia trong sự nghiệp dưới màu áo Neftchi Baku ở giải Azerbaijan.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm