Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Thái Lan nhận lời cảnh báo trước trận gặp Indonesia

Wittaya Laohakul, cựu giám đốc kỹ thuật Liên đoàn Bóng đá Thái Lan, cho rằng "Voi chiến" cần cảnh giác trước những đợt phản công của tuyển Indonesia.

"Hãy nhìn vào hệ thống các phương pháp, chúng ta đang không chơi tốt hơn Indonesia. Từ những trận giao hữu có thể thấy tuyển Thái Lan đã nhận những bàn thua trong khoảng thời gian cuối trận", ông Wittaya nói với Siam Sport.

"Tôi có thể nói trận đấu này chắc chắn không dễ dàng với các cầu thủ Thái Lan. Cánh phải của Indonesia rất nhanh, và họ có những pha phản công tốt, phải đặc biệt cẩn thận. Thái Lan có thắng được hay không còn phụ thuộc vào khả năng chớp thời cơ sắc bén".

Thai Lan vs Indonesia anh 1

Thái Lan có kết quả không tốt ở 2 trận giao hữu và cần cảnh giác trước Indonesia. Ảnh: Changsuek.

Nhằm chuẩn bị cho các trận còn lại tại vòng loại World Cup, Thái Lan đã có 2 trận giao hữu. "Voi chiến" hòa 2-2 trước Tajikistan, và thua 1-4 trước Uzbekistan. Họ cũng phải nhận tổn thất lực lượng khi Tanaboon Kesarat và Worawut Namvech gặp chấn thương, bỏ ngỏ khả năng ra sân trận đầu.

Indonesia không còn cơ hội đi tiếp ở bảng G sau 5 trận toàn thua. Tuy nhiên, đội bóng xứ Vạn đảo cho thấy sự quyết tâm ở trận đấu tối 3/6, bởi đây là màn ra mắt chính thức của HLV Shin Tae-yong.

HLV Nishino dành sự tôn trọng cho đối thủ trong buổi họp báo trước trận. Ông nói: "Tuyển Indonesia đã thay đổi nhiều, mang đến UAE đội hình mới gồm nhiều cầu thủ trẻ cũng như HLV mới. Họ khao khát chiến thắng để khẳng định vị thế. Chúng tôi cần tập trung tối đa vì mục tiêu vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022".

Thái Lan hiện đứng thứ 3 bảng G với 8 điểm, kém đội đầu bảng Việt Nam 3 điểm và còn 3 trận đấu cuối. Thầy trò HLV Nishino sẽ gặp Indonesia lúc 23h45 ngày 3/6 (giờ Hà Nội).

Thai Lan vs Indonesia anh 2
Highlights Uzbekistan 4-1 Thái Lan Thầy trò huấn luyện viên Akira Nishino thua đậm trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thái Lan vs Indonesia - khó có phép màu cho kẻ muốn buông xuôi

Mang đội hình U22+ tới UAE, tuyển Indonesia coi như sớm giương cờ trắng trước Thái Lan vẫn đầy quyết tâm tại vòng loại World Cup.

HLV Nishino: 'Thái Lan không được xem nhẹ Indonesia'

Huấn luyện viên Akira Nishino khẳng định ông và các học trò sẽ thi đấu với sự tôn trọng cao nhất dành cho đối thủ.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm