Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Federer tranh cãi với trọng tài trong trận thắng Cilic

Tay vợt người Thụy Sĩ không hài lòng khi bị nhắc nhở về sự chần chừ trong lúc trả giao bóng của Marin Cilic.

Tình huống diễn ra ở game 5 set 2. Trong game Cilic cầm giao bóng, anh không hài lòng khi Federer vẫn chưa sẵn sàng ở vị trí trả giao. Sau đó, trọng tài nhắc nhở tay vợt người Thụy Sĩ.

Federer tỏ ra không hài lòng, vì cho rằng thời gian giao bóng của Cilic vẫn còn, và anh vừa đi lấy khăn để lau mồ hôi. Cuộc tranh cãi giữa Federer và trọng tài khiến trận đấu bị gián đoạn ít phút. Sau tình huống này, Federer gần như buông xuôi và thua cách biệt 2-6.

Federer thang Cilic anh 1

Federer không hài lòng khi bị trọng tài nhắc nhở. Ảnh: Getty Images.

Federer là tay vợt nam lớn tuổi nhất ở nội dung đơn nam. Anh đã có chiến thắng lớn nhất kể từ khi trở lại thi đấu hồi đầu tháng 3, sau khi vượt qua Marin Cilic 6-2, 2-6, 7-6 và 6-2 để giành quyền vào vòng 3 Pháp Mở rộng.

Tay vợt 39 tuổi nhanh chóng tạo thế trận vượt trội trước Cilic, với những cú đánh chất lượng và hạn chế lỗi tự đánh hỏng. Federer nhanh chóng thắng set đầu sau 30 phút. Anh có cơ hội bẻ game đầu set 2, nhưng không tận dụng thành công. Sau đó, để Cilic gỡ lại.

Trong 2 set cuối, Federer thể hiện sự bền bỉ. Anh trừng phạt những sơ hở của Cilic để giành điểm. Hạt giống số 8 thắng loạt tie-break set 3 sau cú giao bóng ghi điểm trực tiếp. Ở set 4, anh bẻ 2 break của Cilic để thắng 6-2, sau pha đánh ra ngoài của đối thủ.

Federer nâng thành tích đối đầu với Cilic lên thành 10-1, với 5 trận thắng liên tiếp kể từ tứ kết Wimbledon 2016. Tại vòng 3, Federer sẽ đối mặt với tay vợt người Đức Dominik Koepfer, hạng 59 thế giới.

Federer trở lại mạnh mẽ tại Pháp Mở rộng

Roger Federer chỉ thua 9 game trước Denis Istomin trong trận ra quân tại Pháp Mở rộng 2021 tối 31/5 (giờ Hà Nội).

Federer chung nhánh Nadal, Djokovic tại Roland Garros

Roger Federer có thể gặp Novak Djokovic ở tứ kết và Rafael Nadal tại bán kết Pháp Mở rộng (Roland Garros) 2021.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm