Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn nhân 11 năm của vợ chồng Huyền Baby

Huyền Baby tới Australia để kỷ niệm 11 năm ngày cưới. Sau khi kết hôn, cô tập trung chăm sóc gia đình và tận hưởng cuộc sống sang chảnh, du lịch nhiều nơi.

Huyen Baby anh 3

Huyền Baby sinh năm 1989, nổi tiếng sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen năm 2008. Cô từng là một trong những hot girl nổi tiếng nhất Hà Nội. Huyền Baby cũng từng hoạt động chung một nhóm nhạc với B.Sily, Hạnh Sino và Emily. Năm 2013, Huyền Baby tổ chức đám cưới với Quang Huy, doanh nhân điều hành chuỗi khách sạn danh tiếng tại TP.HCM. Cách đây ít ngày, clip ghi lại nghi thức cưới của Huyền Baby và chồng cũng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Huyen Baby anh 4

Sau khi kết hôn và sinh 2 con lần lượt năm 2013, 2017, Huyền Baby gần như rút khỏi ngành giải trí. Cô tập trung chăm sóc gia đình và phát triển việc kinh doanh. Gia đình cô thường xuyên du lịch nước ngoài cùng nhau, chẳng hạn Mỹ, Nhật Bản, Thuỵ Sỹ, Pháp, Hàn Quốc… Họ thường ở khách sạn, resort 5 sao nổi tiếng, có chi phí đắt đỏ.

Huyen Baby anh 5

Trong hình, Huyền Baby cùng chồng chơi golf ở khu nghỉ dưỡng Wynn Resort & Casino Las Vegas. Huyền Baby được ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh tại biệt thự hơn 100 tỷ đồng, được ông xã cưng chiều, đi xe sang, dùng nhiều đồ hiệu. Về điều này, Huyền Baby chia sẻ với Tri thức - Znews, cô không có khái niệm tận hưởng những vật chất kể trên. Thay vào đó, nữ ca sĩ luôn cố gắng hướng đến những mục tiêu khác trong cuộc sống. Do đó, cô luôn hoạt động, làm việc phát triển bản thân và cuộc sống nhiều hơn là chỉ tận hưởng.

Huyen Baby anh 6

Huyền Baby cũng tâm sự thêm chồng cô rất chu đáo, đặc biệt trong giai đoạn cô tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Huyền Baby luôn được ông xã hỗ trợ để có thể tập trung luyện tập, trình diễn và hoàn tất những công việc khác. “Có những lúc gặp chấn thương, anh ấy cũng thương rồi bảo tôi dừng tham gia. Nhưng thời điểm đó, tôi đã quyết định tham gia và chiến đấu hết mình nên cuối cùng anh ấy vẫn ủng hộ, chăm sóc để vợ nhanh chóng hồi phục”, Huyền Baby kể.

Huyen Baby anh 9

Gần đây, Huyền Baby đánh dấu sự trở lại sau khoảng 10 năm vắng bóng thông qua chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Huyền Baby nhanh chóng trở thành một trong những chị đẹp được yêu thích nhất nhờ ngoại hình sáng, trẻ trung so với tuổi cùng kỹ năng trình diễn, vũ đạo tốt. Không lọt top 7 chị đẹp thành đoàn, thậm chí bị loại trước chung kết nhưng Huyền Baby vẫn sở hữu lượng fan đông đảo. Nhờ thế, lượng người theo dõi cô trên mạng xã hội cũng tăng mạnh.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Minh Hạo

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm