Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình khiến Jun Vũ vướng nghi vấn dao kéo

Được nhận xét khác lạ trong loạt hình ảnh gần đây, Jun Vũ khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ diễn viên cho rằng kiểu tóc, trang điểm khiến gương mặt thay đổi.

Jun Vu anh 1

Mới đây, Jun Vũ lên tiếng về ngoại hình được cho là khác lạ so với trước. Jun Vũ cũng chia sẻ việc bị miệt thị ngoại hình dù cô ở mức cân nặng nào. Nữ diễn viên viết: “40 kg bị nói trông như bộ xương di động, cò hương, không có sức sống. 47 kg lại bị hỏi sửa mặt à, sao dạo này khác thế, thích nét đẹp hồi xưa hơn. Theo đuổi cố định một style thì nhận xét một màu, trăm lần như một, không có sự đổi mới, nhạt. Mỗi lần xuất hiện một phong cách khác nhau, mọi người lại bình luận trông khác thế, phải cô ấy không, mới thẩm mỹ gì à hay hồi xưa trông có nét riêng hơn".

Jun Vu anh 11

Sau Chìa khóa trăm tỷ ra mắt năm 2022, Jun Vũ khá im ắng trong sự nghiệp. Sắp tới, cô đảm nhận vai nữ chính trong phim Trước giờ "Yêu". Đóng phim nhiều năm nhưng diễn xuất của Jun Vũ vẫn gây tranh luận. Chia sẻ với Tri thức - Znews về những ý kiến trái chiều xoay quanh diễn xuất, Jun Vũ từng nói: “Trước đây, tôi không biết cách khám phá và viết thêm câu chuyện cho nhân vật của mình. Kịch bản viết sao, tôi thể hiện nhân vật như thế, không dám đưa ra ý kiến, thêm bớt câu thoại nào”.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Minh Hạo

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm