Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

K-ICM hiện tại

K-ICM đã đổi nghệ danh thành KHÁNH. Anh hiện tại tập trung cho công việc sản xuất và làm DJ.

K-ICM anh 5

Ngày 25/5/2022, K-ICM thông báo phải dừng hoạt động vì sức khỏe không đảm bảo. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng một tháng, nhà sản xuất đi diễn trở lại. Tháng 8/2022, K-ICM thông báo mẹ nuôi của anh là bà Tạ Hà dừng đảm nhận vai trò quản lý. Anh giải thích sau khoảng 5 năm làm việc cùng nhau, bà Tạ Hà gặp vấn đề sức khỏe và định hướng trong âm nhạc giữa 2 người không còn tương đồng. Do đó, bà Tạ Hà không còn tiếp tục quản lý công việc của K-ICM. Tới tháng 7/2023, K-ICM quyết định đổi nghệ danh thành Khánh. Lý do là nghệ danh cũ của anh gắn liền với công ty cũ nên gây ra bất tiện. Đồng nghĩa, K-ICM phải bỏ những tài khoản mạng xã hội cũ để lập kênh theo tên mới.

K-ICM anh 6

Tháng 12/2023, K-ICM thông báo về chung công ty với B Ray, Masew… Chia sẻ về vấn đề này, nhà sản xuất cho biết: “Cùng nhau trưởng thành và giờ cùng nhau chung một nhà. Hy vọng có nhiều điều bất ngờ gửi tặng mọi người. 6 năm qua nhanh như một cơn gió để giờ được đồng hành cùng những người anh em”. Ngoài vai trò nhà sản xuất, K-ICM thời gian qua phát triển công việc DJ. Hai tháng đầu năm, anh kín lịch biểu diễn tại nước ngoài, chẳng hạn Đức, Hungary, Myanmar, Pháp…

K-ICM anh 7

Những năm gần đây, K-ICM không kết hợp cố định cùng nghệ sĩ nào. Anh ra nhiều sản phẩm chung với nhiều nghệ sĩ như Văn Mai Hương, Phương Thanh, Trung Quân Idol... hay các gương mặt trẻ như Lena, Quang Đông. Trong đó, Cần một lý do do K-ICM và Quang Đông thể hiện đạt 14 triệu lượt xem.

K-ICM anh 8

Ngày 8/7/2023, K-ICM xác nhận đã có bạn gái khoảng một năm. Bạn gái anh tên là Thùy Linh. Anh xem Thùy Linh như người thân và cũng muốn chia sẻ những điều quan trọng nhất đến khán giả đã yêu quý, ủng hộ nên quyết định công khai. K-ICM cho biết gia đình hai bên ủng hộ chuyện tình yêu của anh và bạn gái Thùy Linh.

K-ICM anh 9

Họ cũng tính tới chuyện kết hôn. “Linh là người lo lắng, giúp đỡ và chăm sóc, cùng tôi bước qua những rào cản khó khăn về tinh thần. Linh luôn tạo động lực cho tôi cố gắng để trở lại với âm nhạc. Những lúc tôi khó khăn, áp lực tinh thần, Linh luôn bên cạnh động viên, ủng hộ và cố gắng để tôi không bị ảnh hưởng”, anh nói.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng.

Hai Tu hien tai hinh anh

Hải Tú hiện tại

0

Ngoài đảm nhận vai nữ chính trong 2 MV, Hải Tú không có thêm hoạt động nghệ thuật nào kể từ khi ký hợp đồng độc quyền với công ty của Sơn Tùng.

Minh Hạo

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm