Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn lễ của Ma Dong Seok

Tiệc cưới của tài tử Ma Dong Seok diễn ra riêng tư nên các khách mời không đăng ảnh cô dâu, chú rể.

Theo Wikitree, tài tử Ma Dong Seok và bạn gái Ye Jung Hwa tổ chức lễ cưới tại khách sạn có tiếng ở Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 26/5. Vì tiệc diễn ra riêng tư nên hình ảnh cô dâu, chú rể chưa được hé lộ.

Trên trang cá nhân, Son Seok Gu xác nhận tham dự lễ cưới của đàn anh. Nam diễn viên chia sẻ ảnh mặc suit chỉnh tề, check-in không gian sang trọng cùng Lim Hyeong Jun và Kwon Il Yong. "Tiệc cưới Ma Dong Seok", Seok Gu chú thích.

Thông qua hình ảnh có thể thấy nơi tài tử The Roundup: Punishment trao lời thề ước với Ye Jung Hwa được trang trí nhiều đèn chùm lấp lánh. Các loại hoa được sử dụng cũng có tông trắng trang nhã. Số lượng khách mời được cho là không nhiều.

Ma Dong Seok và Ye Jung Hwa công khai tình cảm năm 2016. Trong chương trình Variety Show Employment Agency của tvN, Jung Hwa tiết lộ cô và tài tử quen nhau nhờ sở thích tập thể dục.

"Vì cả 2 đều thích tập thể dục nên chúng tôi trở nên thân thiết hơn. Chúng tôi dạy nhau các động tác và Ma Dong Seok có một nét duyên riêng. Anh ấy đáng yêu và thông minh", cô kể.

Năm 2021, họ đăng ký kết hôn. Đôi uyên ương từng dự định tổ chức lễ cưới sớm nhưng phải hoãn kế hoạch do dịch Covid-19 cũng như lịch trình của cả hai quá bận rộn.

Thời gian qua, Ma Dong Seok và Ye Jung Hwa đồng hành với nhau trong cuộc sống, công việc. Cả hai từng sánh đôi trong sự kiện quảng bá phim Eternals (2021), hay gần nhất là Crime City 3.

Ma Dong Seok dam cuoi anh 3

Ma Dong Seok kết hôn với bạn gái sau 8 năm gắn bó. Ảnh: Hankooki.

Vợ "nắm đấm thép" không phải gương mặt lạ. Cô là một trong những huấn luyện viên thể hình nổi tiếng tại xứ kim chi. Kể từ khi tham gia chương trình My Little Television năm 2015, Ye Jung Hwa được mời góp mặt trong nhiều show truyền hình để hướng dẫn các bài tập và chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng.

Bên cạnh đó, Ye Jung Hwa làm MC của nhiều chương trình như Chicken and Surf, Slender Lunch, Beauty STARgram, Trade King Secret Code 1380.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Ryeowook (Super Junior) cưới

Ryeowook và Ari tổ chức lễ cưới riêng tư với sự tham dự đầy đủ của các thành viên Super Junior.

Han So Hee tiếp tục mất hợp đồng quảng cáo

Trong hơn 2 tháng, có đến 3 thương hiệu từng hợp tác với Han So Hee tìm người mẫu mới, thay thế vị trí của nữ diễn viên.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm