Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 90% căn hộ Ascent Lakeside quận 7 đã có chủ

Được chủ đầu tư ra mắt tại chương trình “Trải nghiệm cuộc sống Nhật Bản giữa lòng Sài Gòn”, hơn 90% căn hộ Ascent Lakeside quận 7 đã có chủ.

Ascent Lakeside là dự án đầu tiên Công ty Sanyo Homes, Nhật Bản đầu tư nước ngoài, hứa hẹn mang đến sản phẩm bất động sản cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật.

Trải nghiệm phong cách sống kiểu Nhật

Điểm nhấn của lễ ra mắt là ELLE Talk chủ đề “Trải nghiệm cuộc sống Nhật Bản giữa lòng Sài Gòn” với sự dẫn dắt của chị Thùy Dương - Trưởng ban biên tập ELLE Decoration.

Bên cạnh đó, các diễn giả Trần Hà My - Giám đốc marketing Walt Disney, từng có thời gian dài sống và làm việc tại Nhật Bản - cũng gửi đến những câu chuyện thú vị với tinh thần “chất Nhật” trong đời sống; kiến trúc sư đến từ Nhật Bản Yasuyuki Nakamura - Giám đốc văn phòng Kume Hồ Chí Minh - Công ty Thiết kế châu Á Kume và kiến trúc sư Singapore đã đem đến những cái nhìn hoàn toàn mới trong lối sống và phong cách thiết kế tinh tế của người Nhật Bản.

Tien Phat Corporation anh 1
ELLE Talk với các khách mời nổi tiếng.

Chia sẻ trong buổi lễ, ông Kazuya Anzai - trưởng Đại diện Công ty Sanyo Homes tại Việt Nam cho biết có 50 năm phát triển và cung cấp các giải pháp về nhà ở tại Nhật Bản, Ascent Lakeside là dự án đầu tiên Sanyo Homes đầu tư nước ngoài. Đây là cột mốc quan trọng để Sanyo Homes nỗ lực đưa thương hiệu vươn xa ra thế giới.

“Với Ascent Lakeside, Sanyo Homes đồng hành cùng Tiến Phát Corporation từ giai đoạn hình thành ý tưởng, lên kế hoạch thực hiện đến thi công hoàn chỉnh. Chúng tôi đưa chất lượng, công nghệ và tinh thần Nhật Bản vào công trình nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống thật sự an toàn và thư giãn”, ông Kazuya cho biết.

Chất lượng Nhật trong căn hộ tại Sài Gòn

Chị Minh Phương (ngụ ở quận 3, TP.HCM) là khách hàng đã mua căn hộ Ascent Lakdeside. Chị cho biết: “Lối sống tối giản của người Nhật với những thiết kế chuẩn mực để không gian sống gần gũi với thiên nhiên, đem đến cuộc sống thư thái, bình an và hạnh phúc từ lâu đã là cảm hứng sống của tôi và gia đình”.

Tien Phat Corporation anh 2
Phối cảnh Ascent Lakeside.

Ascent Lakeside là một trong những dự án “chuẩn Nhật cho nhà Việt”, hội tụ đầy đủ yếu tố cho một cuộc sống cao cấp, hiện đại. Các yếu tố ấy được thể hiện rõ nét qua từng thiết kế như Cabana kết hợp công viên ven sông, khu đọc sách trên hồ, vườn thượng uyển, vườn Cha-Niwa, hồ bơi tràn bờ nước ấm kết hợp jacuzzi… Không cầu kỳ mà rất tinh tế, thiết thực, các tiện ích mang đến sự khác biệt và ấn tượng.

Bên cạnh đó, chất lượng sống của cư dân được đưa lên hàng đầu qua việc trang bị hệ thống lọc nước sạch nhập từ Nhật Bản, có thể uống trực tiếp tại vòi và hệ thống sơn ngoại thất theo tiêu chuẩn chống nóng, chống thấm, nứt nẻ, giữ màu bền đẹp 5-10 năm.

Tien Phat Corporation anh 3
Đông đảo khách hàng quan tâm căn hộ ở Ascent Lakeside.

Hơn 90% căn hộ đã có chủ

Đông đảo khách hàng tham dự và chọn mua căn hộ đều đồng ý rằng nếu muốn mua căn hộ vừa đáp ứng nhu cầu để ở, vừa đầu tư cũng có lợi thì Ascent Lakeside là lựa chọn đúng đắn. Bởi dự án toạ lạc tại đắc địa ngay KĐT Phú Mỹ Hưng, có quy mô vừa phải, số lượng căn hộ không quá nhiều, mang nét đặc trưng riêng, tạo sự khác biệt không “đụng hàng”. Sức hút từ sản phẩm lớn như vậy nên ở thời điểm nào cũng dễ dàng cho thuê hoặc chuyển nhượng với mức sinh lời cao.

Đây cũng là dự án thứ hai mang thương hiệu Ascent có đặc trưng “luxury boutique home” của Tiến Phát Corporation, sau thành công được tạo dựng từ The Ascent - Thao Dien Condominiums quận 2. Điều này cũng lý giải sức hút và tốc độ bán hàng nhanh chóng, khi hơn 90% căn hộ của Ascent Lakeside đã có chủ sở hữu trong chương trình.

Tien Phat Corporation anh 4
Khách hàng hài lòng về không gian sống tại Ascent Lakeside.

Ông Lê Quốc Duy - Chủ tịch HĐQT Tiến Phát Corporation cho biết với tâm huyết và thế mạnh về xây dựng, Ascent sẽ là dòng sản phẩm chính được công ty phát triển, tạo lối đi riêng trên thị trường bất động sản. Các dự án Ascent được chăm chút đầu tư ngay từ bên ngoài toà nhà để không đơn điệu như những khối bê tông mà sinh động như tác phẩm nghệ thuật, mang biểu tượng đặc trưng riêng. Những khu vực công cộng, tiện ích cũng được chú trọng thiết kế, mang đến cho cư dân trải nghiệm thú vị.

“Trong giai đoạn tới, Tiến Phát Corporation sẽ tiếp tục ra mắt các dự án thuộc dòng Ascent là Ascent Garden Home (quận 7) và Ascent Cityview (quận 4) với những thiết kế, tiện ích rất độc đáo”, ông Duy cho biết thêm.

Để tìm hiểu thêm về dự án, khách hàng liên hệ hotline 0911752588 – 0919998890; website www.ascentlakeside.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm