Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, quận 7 giá 38 triệu/m2

Ascent Lakesie do chủ đầu tư Tiến Phát Corporation hợp tác với Tập đoàn Sanyo Homes Nhật Bản triển khai là dự án có nhiều tiện ích đáng chú ý ở khu Nam TP.HCM.

Theo CBRE, bất động sản (BĐS) khu Nam TP.HCM trong năm 2017 đưa ra thị trường nguồn cung lớn với 52 dự án và 27.320 căn hộ, nhà phố và biệt thự. Số dự án ở khu vực này chào sân năm ngoái chiếm đến 54% thị trường thành phố, cho thấy khu Nam tiếp tục là nơi đáng để đầu tư, định cư lâu dài.

Nắm bắt tiềm năng thị trường và nhu cầu khách hàng, Tiến Phát Corporation đồng hành cùng Sanyo Homes - tập đoàn có hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc phát triển về giải pháp nhà ở tại Nhật Bản thực hiện dự án Ascent Lakeside. Đây là sản phẩm thứ 2 của tập đoàn mang thương hiệu Ascent, sau dự án The Ascent Thao Dien Condominiums.

Ascent Lakeside anh 1
Dự án nằm trên hai mặt tiền đường, sát cạnh 2 hồ tự nhiên lớn nhất quận 7.

Ascent Lakeside tọa lạc tại địa chỉ 70 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7. Từ đây, cư dân tương lai dễ dàng sử dụng tiện ích của khu đô thị hiện đại kế bên, phủ khắp các mảng y tế, giáo dục, tài chính, giải trí…

Về tiện ích nội khu, dự án trang bị spa, phòng gym, vườn thượng uyển và vườn thiền rộng thoáng trên cao, khu vui chơi nước trẻ em, vườn Cha-Niwa kết hợp tập yoga và trà đạo, khu BBQ ngoài trời, công viên ven hồ, nhà trẻ, cà phê và nhà hàng, hồ bơi tràn bờ nước ấm trên tầng thượng…

Ascent Lakeside anh 2
Hồ bơi nước ấm tràn bờ thiết kế hiện đại.

Chủ đầu tư còn lắp đặt hệ thống lọc nước sạch nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với công nghệ hiện đại có thể uống được tại vòi. Dự án sử dụng sơn ngoại thất cao cấp Nhật Bản chống bám bụi, chống rạn nứt, chống nóng và bảo vệ độ bền đẹp lâu năm.

Dự án đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng với 217 căn thuộc dạng apartment, garden house, penthouse, officetel… Giá bán trung bình là 38 triệu đồng/m2, khá hợp lý so với chất lượng và vị trí dự án.

Ascent Lakeside anh 3
Vườn Cha-Niwa chuẩn Nhật Bản trên tầng cao rộng thoáng.

Anh Tuấn Anh (sống tại quận 3, TP.HCM) có nhiều năm nghiên cứu thị trường bất động sản đã quyết định chọn mua Ascent Lakeside sau khi so sánh chất lượng, mức giá cũng như tiềm năng sinh lời trong tương lai.

“Đây hứa hẹn là nơi sinh sống và làm việc cho những người nước ngoài tại TP.HCM, đồng thời cũng là cơ hội dành cho khách Việt muốn được trải nghiệm phong cách sinh hoạt và kiến trúc của Nhật Bản. Ước tính giá cho thuê của căn hộ tại đây khoảng 15-20 triệu đồng/tháng, mang lại nguồn thu ổn định hoặc sang tay với mức sinh lợi khoảng 30% dành cho các nhà đầu tư”, anh Tuấn Anh phân tích.

Để tham quan nhà mẫu Ascent Lakeside, độc giả liên hệ hotline: 0911 752588 - 0919 998890 hoặc truy cập website

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm