Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Hơn 80.000 bạn trẻ hòa mình vào ‘đa vũ trụ âm nhạc’ của Heineken

Tiến vào “phòng thí nghiệm âm nhạc” Heineken Refresh giữa đại lộ Lê Lợi (TP.HCM), khán giả được tận hưởng các màn trình diễn bùng nổ của The Chainsmokers, Thu Minh và Karik.

Heineken,  Karik anh 1
Heineken,  Karik anh 2

Thấu hiểu âm nhạc là “vũ trụ” với muôn vàn hình hài cùng sắc thái, Heineken nhân rộng hành trình Refresh Your Music đến hàng triệu người Việt qua concert Heineken Refresh. Mô phỏng “phòng thí nghiệm âm nhạc” với sân khấu LED bao quanh hàng nghìn khán giả, quy tụ dàn line-up “máu mặt”, Heineken Refresh đưa người hâm mộ vào không gian âm nhạc xứng tầm quốc tế.

Heineken,  Karik anh 8

“Át chủ bài” trong siêu concert của Heineken là bộ đôi nghệ sĩ quốc tế The Chainsmokers - Alex Pall và Drew Taggart - cùng dàn line-up Việt đình đám gồm Thu Minh, Karik, DJ Minh Trí, Only C. Xuyên suốt siêu concert, người xem hòa mình vào những bản hit quen thuộc nhưng được các nghệ sĩ “thay áo mới”.

Heineken,  Karik anh 11

Xuất thân từ địa hạt hiphop và được mệnh danh tiên phong trong dòng nhạc underground Việt Nam, Karik mang đến sân khấu Heineken Refresh ba bản hit làm nên tên tuổi, trong đó ca khúc Có chơi có chịu và Quan trọng là thần thái kết hợp trình diễn ăn ý với Only C.

Heineken,  Karik anh 12

Vì mẹ anh bắt chia tay - ca khúc làm mưa làm gió Vbiz thời gian qua - được Karik tái hiện đầy lôi cuốn trên sân khấu Heineken Refresh với “gia vị” EDM, hiphop, cùng sự hỗ trợ của dàn vũ công chuyên nghiệp. Không chỉ tạo nên giai điệu gây nghiện, nam rapper “đốn tim” khán giả với phong thái trình diễn hút mắt.

Heineken,  Karik anh 17

The Chainsmokers đưa khán giả vào “chuyến viễn du” âm nhạc, với mỗi điểm chạm là những ca khúc làm nên tên tuổi như Roses, Memories, Paris... Bộ đôi DJ mang đến những bản phối đa dạng âm sắc, tăng tiến cung bậc cảm xúc. Bên cạnh phần beat bắt tai, phần trình diễn của nghệ sĩ được nâng tầm bởi đồ họa 3D cùng hệ thống loa khổng lồ, mang đến âm thanh và hình ảnh chân thực, sắc nét.

Giang Chi Anh - Duy Anh

Bạn có thể quan tâm