Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 6.400 người chạy bộ chinh phục cầu Phú Mỹ

Được xem là một trong những cây cầu đẹp nhất Sài Gòn, cầu Phú Mỹ làm cho cuộc thi trở nên thú vị và cuốn hút hơn rất nhiều với hơn 6.400 người tham dự.

1
Sáng 18/1, hơn 6.400 người tham gia giải việt dã TP.HCM lần 2/2015 chinh phục cầu Phú Mỹ, trong đó có 2.000 người nước ngoài. Giải có ba cự ly thi đấu, trong đó cự ly 5 km không phân biệt thành phần, lứa tuổi. Hai cự ly 10 km và 21 km (bán marathon) được chia ra hai hạng mục dành cho các VĐV phong trào và chuyên nghiệp. 
c
Giải diễn ra lúc 5h. Cự ly 21km xuất phát đầu tiên, sau đó là cự ly 10 km và 5 km. Ở nội dung 5 km hầu hết là các bạn trẻ tham dự với mục đích vui nhộn, dạo chơi.
a
Ở cự ly 21 km được đánh giá là một thử thách lớn cho các vận động viên chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư. Có hơn 250 người nước ngoài bay qua Việt Nam để tham gia sự kiện lần này.
j
Được xem là một trong những cây cầu đẹp nhất Sài Gòn, cầu Phú Mỹ làm cho cuộc thi trở nên thú vị và cuốn hút hơn rất nhiều. 
o
Hình ảnh hàng ngàn người cùng chạy bộ trên cây cầu này có tác dụng rất lớn cho việc cổ vũ tinh thần thể dục thể thao của thành phố nói riêng và người yêu thích chạy bộ nói chung.
u
Đối với các vận động viên chuyên nghiệp người nước ngoài thì đây chưa phải là một thử thách quá khó khăn, mà phần nhiều là trải nghiệm mới với Việt Nam.
i
Dù nằm trong nôi nhưng em bé này vẫn " hoàn thành xuất sắc" chinh phục cầu Phú Mỹ.
c
Anh Phương một người có tiếng trong cộng đồng những người chơi xe đạp cũng có mặt trong giải lần này.
a
Nhằm khuyến khích phong trào chạy bộ phổ biến rộng rãi nên tất cả những người tham gia cuộc thi khi hoàn thành chặng đường và về đích đều được trao huy chương lưu niệm và chào đón trong không khí vui vẻ náo nhiệt.
Người mẫu Thanh Hằng có mặt để trao giải cho những người về đầu tiên của cự ly 10km nam chuyên nghiệp.
Siêu mẫu Thanh Hằng có mặt để trao giải cho những người về đầu tiên của cự ly 10 km nam chuyên nghiệp.

Hải An

Bạn có thể quan tâm