Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Câu lạc bộ chạy bộ ở TP.HCM

Chạy bộ là một trong những môn thể thao đang được bạn trẻ bắt đầu quan tâm và tập luyện trong thời gian gần đây.

Do tính chất của môn thể thao, bất kỳ ai ở bất kỳ độ tuổi nào đều có thể tham gia. Phillip Nguyen, đại sứ của của giải việt dã HCMC Run đã thành lập một câu lạc bộ chạy bộ mang tên RUNCLUB.VN sau giải chạy này. Anh thành lập câu lạc bộ với mong muốn truyền cảm hứng và đam mê chạy bộ của mình đến các thành viên tham gia.

Phillip Nguyen trong buổi tập chạy cầu thang.
Phillip Nguyen trong buổi tập chạy cầu thang.


Cùng với sự ra đời của câu lạc bộ là website www.runclub.vn nhằm cung cấp những thông tin hữu ích, kinh nghiệm về chạy bộ, dinh dưỡng, sức khỏe, và các bài tập dành cho những bạn mới bắt đầu và cả chuyên nghiệp.

Đây là câu lạc bộ chạy bộ tự phát được tổ chức một cách chuyên nghiệp tại TP.HCM hiện nay. Hầu hết trong các buổi chạy của câu lạc bộ  đều có sự tham gia của huấn luyện viên thể thao để tư vấn và đưa ra những bài tập tốt nhất cho thành viên tham gia. Stephane Laporte là một trong những huấn luyện viên tham gia cùng RUNCLUB.VN từ những ngày đầu. Anh là một người rất đam mê chạy bộ, với mong muốn cống hiến chút kinh nghiệm và kiến thức của mình để giúp đỡ các bạn yêu thích chạy bộ ở Việt Nam.

HLV Stephane Laporte đang hướng dẫn các thành viên tham gia thư giãn cơ sau buổi tập chạy.
HLV Stephane Laporte hướng dẫn các thành viên tham gia thư giãn cơ sau buổi tập chạy.

Hiểu được tầm quan trọng của việc bổ sung nước trong quá trình chạy, La Vie đồng hành cùng RUNCLUB.VN, hỗ trợ cho các thành viên tham gia câu lạc bộ. La Vie cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong việc khuyến khích lối sống khỏe mạnh và năng động qua các hoạt động thể thao, đặc biệt là chạy bộ ở Việt Nam. Sau giải chạy HCMC Run 2013, La Vie tiếp tục đồng hành trong giải chạy Color Me Run và sắp tới đây là cuộc thi marathon quốc tế Đà Nẵng diễn ra vào ngày 31/8 tại thành phố Đà Nẵng.


Câu lạc bộ chào đón tất cả các thành viên mong muốn tham gia, ở mọi lứa tuổi. Hoạt động được duy trì đều đặn mỗi tuần nhằm khuyến khích bạn trẻ ở TP.HCM tích cực tham gia vào các hoạt động thể thao nhiều hơn, phát triển một lối sống năng động và khỏe mạnh.

Tư liệu: Runclub

Bạn có thể quan tâm