Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Hơn 60.000 người tham gia và dấu ấn đáng nhớ tại 'Honda Thanks Day'

Trong 2 ngày 31/12/2022 và 1/1/2023, tại đường đua F1 Mỹ Đình (Hà Nội), đại hội “Honda Thanks Day” đã diễn ra thành công, thu hút hơn 60.000 lượt tham dự.

Honda anh 1

Đại nhạc hội chính là món quà tri ân mà công ty Honda Việt Nam (HVN) gửi tới khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng thương hiệu trong suốt những năm qua. Honda Thanks Day được tổ chức với quy mô lớn cùng hoạt động đa dạng, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho khách hàng.

Honda anh 2

Tại Honda Thanks Day, khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi được ngắm sản phẩm nổi bật gắn liền với thương hiệu trong suốt gần 3 thập kỷ tại thị trường Việt Nam.

Khu vực trưng bày được thiết kế bắt mắt, thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan, trải nghiệm. Điểm nhấn trong khu vực này là Honda Civic Type R hoàn toàn mới - xe đua thể thao - với thiết kế độc đáo, an toàn vượt trội cùng công nghệ tiên tiến, bên cạnh những mẫu ôtô Honda Việt Nam đang phân phối bao gồm City, HR-V, Civic, CR-V và Accord.

Không chỉ tham quan, khách hàng có thể trực tiếp khám phá khả năng vận hành, vốn được coi là bản sắc thương hiệu của các sản phẩm ôtô Honda, thông qua hoạt động lái thử xe Feel The Performance. Các bài trải nghiệm được thiết kế dựa theo địa hình thực tế, đưa khách hàng qua nhiều cung bậc cảm xúc, khơi nguồn cảm hứng bất tận sau vô lăng. Các dòng sản phẩm ôtô của Honda là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ truyền động nhạy bén, thông minh cùng hệ thống lái phản hồi linh hoạt và an toàn.

Honda anh 3Honda anh 4

Ở khu vực trưng bày xe máy, xe phân phối lớn, Vario 160 - mang xu hướng thể thao, mạnh mẽ và thời thượng - được bố trí nổi bật. Với tín đồ xe thể thao phân khối lớn, sự kiện là cơ hội để tận mắt ngắm và trải nghiệm 500 cc, 650 cc cùng Gold Wing, Africa Twin, Rebel 1100, CBR1000RR-R Fireblade, CB1000R - các dòng xe dẫn đầu phân khúc của HVN. Cũng tại sự kiện, khán giả lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác lái Vario xe tay ga hoàn toàn mới của HVN.

Honda anh 5Honda anh 6

Trước khi tham gia hoạt động trải nghiệm lái thử, khách hàng được đào tạo kỹ năng lái xe an toàn bởi đội ngũ chuyên gia đào tạo chuyên nghiệp của HVN và đại lý một cách bài bản. Các kỹ năng vào cua, kiểm soát ga, phanh để đảm bảo an toàn trong quá trình chạy xe được đội ngũ chuyên gia lưu tâm.

Ngoài ra, khu vực trải nghiệm lái thử xe điện 2 bánh của HVN đã thu hút hơn 600 khách hàng đến đăng ký trải nghiệm. Hoạt động giúp họ hiểu rõ hơn về khả năng vận hành của phương tiện “xanh”, đồng thời gia tăng nhận thức về bảo vệ môi trường.

Honda anh 7

Tâm điểm của Honda Thanks Day trong ngày 31/12/2022 phải nhắc đến cuộc đổ bộ của hơn 1.000 xe phân khối lớn, xe máy phổ thông, ôtô trong màn diễu hành trên đường đua F1. Nhiều khán giả tham gia sự kiện bày tỏ sự ấn tượng với quy mô hoành tráng của màn diễu hành độc đáo này.

Honda anh 8

Trong khuôn khổ sự kiện, VMRC - với 5 hạng mục - đã khép lại mùa thi đấu sôi động tại đường đua F1. 3.500 khán giả góp mặt cổ vũ thí sinh tham gia thi đấu tạo nên bầu không khí náo nhiệt khó quên.

Ngoài giải đua xe VMRC, HVN cũng tổ chức loạt hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm và truyền cảm hứng cho khán giả về bộ môn đua xe thể thao chuyên nghiệp. Thông qua hoạt động đua môtô thể thao, HVN hy vọng góp phần xây dựng một môi trường đua xe thể thao lành mạnh và chuyên nghiệp ở Việt Nam, qua đó thắp lửa đam mê tốc độ cho những ai yêu mến bộ môn này.

Khu vực “Gymkhana” luôn nhộn nhịp, sống động vì có sự tham gia nhiệt tình hơn 1.500 học sinh từ nhiều trường cấp 1 tại thủ đô. Các bạn nhỏ 7-12 tuổi hào hứng thử tài lái xe CRF50F và môtô thể thao mini khéo léo, uyển chuyển không kém tay đua nào.

Trong ngày 1/1, dân mê tốc độ chắc hẳn đã thỏa lòng mong đợi khi được tận mắt chứng kiến màn biểu diễn xe chuyên nghiệp đến từ chuyên gia đua xe thể thao. Ở đó, siêu phẩm Civic Type R lần đầu tiên được đưa vào đường đua F1 kết hợp các phiên bản RS của mẫu xe Honda Civic, Honda HR-V, Honda City, mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ, lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ. Các tín đồ của bộ môn chơi xe Off-road thì mãn nhãn với màn trình diễn của các tay đua trên “chiến mã” Honda Africa Twin.

Anh và đội đua của mình đã có màn trình diễn kết hợp giữa Civic Type R, các phiên bản RS của mẫu xe Honda Civic, Honda HR-V, Honda City, mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ, lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ. Các tín đồ của bộ môn chơi xe Off-road thì mãn nhãn với màn trình diễn của các tay đua vận động viên Nguyễn Quang Tạo trên “chiến mã” Honda Africa Twin.

Honda anh 9Honda anh 10

Sức nóng của Honda Thanks Day được tạo nên và duy trì thông qua hàng loạt hoạt động giải trí hấp dẫn như “Honda Uni - Bước nhảy sống động”, “Honda Fun Run - đường chạy đa sắc”, “Chiến thần thể thao” hay tương tác cùng cầu thủ.

Đầu tiên, người xem không thể bỏ qua vòng chung kết cuộc thi “Honda Uni - Bước nhảy sống động” dành cho học sinh, sinh viên khu vực nội thành Hà Nội tại đường đua F1. Sự góp mặt của hơn 1.400 khán giả chính là sức mạnh tinh thần cổ vũ các thí sinh từ 10 đội hoàn thành phần thi một cách xuất sắc.

Với sự nhiệt huyết, sáng tạo “bất diệt”, thế hệ Gen Z mang tới phần thi ấn tượng và dấu ấn cá nhân đặc trưng tại cuộc thi sáng tạo “Chiến thần thể thao”. “Honda Fun Run - đường chạy đa sắc” cũng là một trong số cuộc thi nhận được sự quan tâm với hơn 1.000 người đăng ký tham gia chiều ngày 31/12/2022.

Không chỉ đa dạng hoạt động, khán giả của Honda Thanks Day còn được “lấp đầy” chiếc bụng đói với 28 gian hàng ẩm thực đặc sắc của vùng đất “nghìn năm văn hiến” và quẩy hết mình trong bữa tiệc âm nhạc đình đám, sôi động. Sự kiện của HVN quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Đen Vâu, Trúc Nhân, Đức Phúc, Min, Low G và Ngọt Band.

Thông qua hoạt động thú vị trong 2 ngày tri ân khách hàng, HVN đã mang lại không chỉ niềm vui, trải nghiệm mà còn chia sẻ, kết nối cộng đồng yêu mến HVN, khẳng định thương hiệu uy tín, sản phẩm và dịch vụ bền bỉ suốt 3 thập kỷ qua.

Honda anh 11Honda anh 12

Giang Đăng Nguyên

Đồ họa: Hà Phi

Bạn có thể quan tâm