Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 10.000 fan Sài thành 'cháy' cùng đêm nhạc của Highlands Coffee

Mặc mưa lớn, đêm nhạc “Highlands Coffee 20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt” vẫn để lại nhiều dấu ấn khó quên với sự bùng nổ của hơn 10.000 khán giả Sài thành.

Điều kiện thời tiết bất lợi càng khiến đại tiệc âm nhạc “Highlands Coffee 20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt” tại TP.HCM trở nên càng đáng nhớ. Bằng những màn trình diễn cuồng nhiệt, đêm nhạc “đốt cháy” trái tim của hơn 10.000 người hâm mộ.

20 nam - Gan ket niem tu hao dat Viet anh 1
Những hồi trống liên hồi đã khai mở đêm đại tiệc đầy đáng nhớ.

Đêm nhạc bắt đầu với những hồi trống liên hoàn, mang âm hưởng đầy tự hào như thúc giục hơn 10.000 khán giả đang cùng quy tụ tại SVĐ Quân khu 7 chuẩn bị sẵn sàng nguồn năng lượng cho những trải nghiệm độc đáo.

Ca khúc Dòng máu lạc hồng của An Nam Band như tiếp mạch cảm xúc, cuốn khán giả vào không gian đầy tính nghệ thuật bằng âm nhạc cùng những màn mapping 3D thú vị. Tiếp đến, những câu hát quen thuộc trong bài hát Highlands 20 năm gắn kết niềm tự hào đất Việt đã ngân vang, hòa nhịp cùng những thắng cảnh quen thuộc.

Trong lúc này, biểu tượng phin cà phê Highlands Coffee khổng lồ được bật mở, dẫn dắt hàng nghìn người hâm mộ đến bữa tiệc đầy cảm xúc.

20 nam - Gan ket niem tu hao dat Viet anh 2
Hình ảnh chiếc phin cà phê biểu tượng của Highlands Coffee được bật mở, dẫn dắt người hâm mộ đi qua từng cung bậc cảm xúc.

Giữa một Sài thành sôi động, nét truyền thống xen lẫn hiện đại từ màn trình diễn Vũ nông dân đưa khán giả đến với một thế giới tươi mát của những cánh đồng trà, cà phê bất tận. Sau đó, dưới ánh đèn sân khấu, những barista tài năng của Highlands Coffee đã có dịp phô diễn nghệ thuật pha chế độc đáo. Họ mang đến màn trình diễn tương tác, kết hợp với đèn LED rực rỡ.

20 nam - Gan ket niem tu hao dat Viet anh 3
Những barista của Highlands Coffee mang sự hứng khởi và niềm đam mê với nghệ thuật pha chế đến với khán giả.

SVĐ Quân khu 7 như trở thành một chảo lửa thật sự trước những màn trình diễn từ dàn nghệ sĩ đình đám là Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Justatee, Min… Các nghệ sĩ liên tục phá đảo đêm đại đêm nhạc với những tiết mục cuồng nhiệt.

Mặc cơn sốt 40 độ, Justatee vẫn khuấy động bầu không khí với các ca khúc Đã lỡ yêu em nhiều, Thằng điên… Đến với mashup Forever Alone - Nóng, anh đã cháy hết mình khi hòa giọng cùng hàng nghìn fan phía dưới sân khấu.

Min phô diễn giọng ca đầy cảm xúc qua loạt hit quen thuộc. Trong khi đó Đông Nhi khiến khán giả vỡ òa với màn trở lại sân khấu đầu tiên kể từ lễ cưới qua loạt hit Vì anh vì ai, Xin anh đừng… cùng vũ đạo đầy lôi cuốn.

20 nam - Gan ket niem tu hao dat Viet anh 4
Đông Nhi mang đến loạt hit như Vì anh vì ai, Xin anh đừng

Xuất hiện cuối cùng trong đêm diễn, Noo Phước Thịnh chứng tỏ bản lĩnh với loạt hit như Nỗi nhớ đầy vơi, Wanna stay in love hay sản phẩm vừa ra mắt I’m still loving you được dàn dựng công phu.

20 nam - Gan ket niem tu hao dat Viet anh 5
NNoo Phước Thịnh thể hiện sản phẩm vừa ra mắt I’m still loving you.

Như một dấu thăng trong cảm xúc của hơn 10.000 khán giả, hai ca khúc kinh điển Những trái tim Việt Nam và Nối vòng tay lớn với lời ca ý nghĩa đã truyền tải trọn vẹn niềm tự hào của Highlands Coffee trong hành trình “20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt”.

Bên cạnh sân khấu sôi động, “Highlands Coffee 20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt” còn mở ra cho người hâm mộ cơ hội được khám phá những sản phẩm trứ danh của Highlands Coffee qua những khu vực tương tác với mô hình phin sữa đá, trà sen vàng hay Freeze trà xanh độc đáo.

20 nam - Gan ket niem tu hao dat Viet anh 6
Đêm nhạc là dấu thăng và điểm cuối trong chuyến hành trình “20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt”.

Đêm nhạc là dấu thăng hoàn hảo, đồng thời cũng là điểm cuối trong chuyến hành trình “20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt” mà Highlands Coffee đã mang đến cho các tín đồ khắp 3 miền trong suốt tháng 11 vừa qua.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm